Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chân ướt chân ráo đến Premier League, Falcao đã ôm mộng vô địch

Thứ Năm 11/09/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang khởi đầu rất chuệch choạc tại Premier League và không ít người đã nghi ngờ về khả năng trở lại ngôi vương của Quỷ đỏ. Tuy nhiên tiền đạo Radamel Falcao tỏ ra rất tự tin và không giấu diếm tham vọng vô địch ngay trong mùa giải này.
Falcao
Falcao đang khao khát vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên tại Anh

Sau một mùa giải bết bát với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, Ban lãnh đạo Manchester United đã rất nỗ lực để đưa đội bóng quay trở lại quỹ đạo vốn có với một cuộc cách mạng vô tiền khoáng hậu. Sự có mặt của HLV Louis Van Gaal cùng những bản hợp đồng mới đã đem lại niềm hy vọng rất lớn cho các CĐV, nhất là sau thành tích vô cùng ấn tượng trong chuỗi trận giao hữu đầu mùa giải.

Tuy nhiên bước vào những vòng đấu đầu tiên của Premier League, giấc mộng vô địch của MU đã bị đặt dấu hỏi lớn sau 2 trận hoà và 1 trận thua, cùng với đó là một lối chơi vô hồn và rời rạc. Không ít CĐV đã nghĩ về một mùa giải tồi tệ thứ hai của Quỷ đỏ sau thời HLV David Moyes.

Mặc dù vậy tân binh Radamel Falcao vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan trước tình hình của MU. Thậm chí khi được tạp chí nổi tiếng Four Four Two hỏi về mục tiêu của mình trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Colombia đã không giấu diếm tham vọng của mình:

“Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và giúp đội bóng vô địch giải đấu. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới. Những cầu thủ đẳng cấp nhất hành tinh đều tụ hội ở đây và bạn có cơ hội thử thách bản thân với những người giỏi nhất. Điều này thật sự rất quan trọng với một cầu thủ như tôi, người luôn muốn tiến bộ không ngừng, luôn muốn ghi nhiều bàn thắng hơn và giành chức vô địch. Đây quả là một cơ hội tốt cho tôi.”

Với tuyên bố này, Falcao đang cho thấy quyết tâm cũng như sự tự tin rất cao của mình trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Premier League, một giải đấu cực kỳ khắc nghiệt. Sự thật là dù chưa từng đem lại chức vô địch trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Porto, Atletico Madrid hay AS Monaco, tuy nhiên Falcao luôn thể hiện mình là một cầu thủ có khả năng thích nghi cực nhanh với môi trường mới và luôn toả sáng ngay lập tức sau khi gia nhập đội bóng mới.

Thêm vào đó, Falcao hiện tại cũng đang bước vào đọ tuổi sung sức nhất, đồng thời anh cũng được nghỉ ngơi trong khi các cầu thủ khác phải căng sức thi đấu tại World Cup trong mùa hè vừa rồi. Đó sẽ là những cơ sở vững chắc để các CĐV tin tưởng vào một màn trình diễn chói sáng của tiền đạo 28 tuổi tại Nhà hát của những giấc mơ.

Sự có mặt của Falcao là cực kỳ cần thiết vào lúc này khi hàng tiền đạo của MU đang chứa đựng những vấn đề tiềm ẩn. Wayne Rooney và Va Persie có thể là bộ đôi đáng sợ trên lý thuyết, tuy nhiên trên thực tế cả hai cầu thủ này đều không tìm được tiếng nói chung dù đã bước sang mùa giải thứ 3 đá cặp trên hàng tiền đạo. Thêm vào đó, chấn thương dai dẳng của Van Persie cũng cần điều trị dứt điểm, và trong khoảng thời gian tiền đạo người Hà Lan dưỡng thương, Falcao sẽ là một giải pháp thay thế không thể xứng đáng hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X