Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa cập bến Man City, Pellegrini đã nói về những chức vô địch

Thứ Bảy 15/06/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vào ngày hôm qua, HLV Manuel Pellegrini đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của đội bóng chủ sân Etihad. Vậy ông đã nói gì vào ngày nhậm chức?

Manuel Pellegrini chính thức trở thành tân HLV trưởng Man City
Manuel Pellegrini hứa mang lại danh hiệu về Etihad

Thứ nhất, bóng đá tấn công. Thứ hai, vô địch. Đây chính là điều mà cả Ban lãnh đạo và cổ động viên của Manchester City mong muốn, mà thực ra là đội bóng nào chẳng muốn được như vậy. Quan trọng là với tài năng đã được chứng minh của mình, Pellegrini sẽ giúp đỡ được cho Man City từng nào và đem lại cho đội bóng nhà giàu này những gì, trong bối cảnh ông được cung cấp rất nhiều điều kiện để làm việc tốt: từ kinh phí trên TTCN, cơ sở vật chất cùng với một nền tảng khá vững vàng mà Roberto Mancini để lại.

Pellegrini ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City. Tại sân Etihad, chiến lược gia 59 tuổi nhận lương 5 triệu bảng/ năm chưa tính thưởng. Và đó là một số tiền đủ để ông dốc hết sức lực vì đội bóng mới. Ngay trong ngày nhậm chức, chiến lược gia cần mẫn và tài năng này phát biểu: "Man City có một lực lượng CĐV thật tuyệt vời. Bây giờ là lúc để chúng tôi hiểu rằng chức vô địch dành cho các cổ động viên là lựa chọn duy nhất vào năm tới, và chúng tôi phải dốc sức vì điều đó."

"Tôi rất ưa thích một thứ bóng đá tấn công hấp dẫn. Vì lẽ ấy, tất cả các CĐV sẽ được tận hưởng sự quyến rũ trong lối chơi của chúng tôi mỗi khi đến sân vận động. Chúng tôi sẽ chủ yếu chỉ chơi ở phần sân đối thủ vì Man City sẽ là đội bóng tấn công dể ghi bàn. Sau đó, lùi về để chờ cơ hội tiếp tục phản công."

"Vể khả năng hòa nhập với Premier League, tôi có thể khẳng định 100% rằng tôi sẽ không gặp bất kì khó khăn gì cả. Tôi đã từng làm việc qua 4 quốc gia (Chile, Argentina, Ecuador và TBN) trong 9 năm sự nghiệp của mình. Tôi biết nhiều về Premier League, vì thế thích nghi được hay không không phải là thứ có thể làm tôi bận tâm".

Những phát biểu này làm yên lòng các CĐV Man City, nhưng để chứng minh một cách rõ ràng cho năng lực của mình, tốt hơn hết là Pellegrini nên làm tốt trong các trận đấu và đem về các danh hiệu cho đội chủ sân Etihad.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X