Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Pele bất ngờ tiên đoán Liverpool vô địch Premier League

Thứ Ba 05/03/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, “vua bóng đá” Pele đã ủng hộ Liverpool đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch NHA mùa giải 2018/19.

Pele tiên đoán Liverpool vô địch Premier League

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish, “vua bóng đá” Pele đã không quên gửi lời nhắn ủng hộ Liverpool vô địch Premier League 2018/19.

Pele tiên đoán Liverpool vô địch Premier League hình ảnh
Pele tiên đoán Liverpool vô địch Premier League

Cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Brazil cho biết: “Chúc mừng sinh nhật người hùng của Liverpool, Kenny Dalglish. Tôi ủng hộ Liverpool vô địch Premier League 2018/19 từ khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi tin họ sẽ làm được”.

Có lẽ Pele đang kỳ vọng lời chúc này sẽ khiến Liverpool cảm thấy vui trong cuộc đua khắc nghiệt tại giải NHA. Tuy nhiên nhiều CĐV của đội bóng này chắc hẳn lại đang lo ngại về cơ hội chinh phục ngôi vương bóng đá Anh sau nhiều thập kỷ chờ đợi của CLB khi mà Pele nổi tiếng là ‘nói ngược’. Gần như những gì mà huyền thoại này nhận định đều diễn ra với kết quả trái ngược.

Đây không phải lần đầu tiên, ‘Vua bóng đá’ Pele công khai ủng hộ đội chủ sân Anfield vô địch Premier League. Trước khi mùa bóng mới khởi tranh, ông từng ủng hộ “The Kop”: “Premier League 2019/19 đã khởi tranh. Ai sẽ là nhà vô địch? Với tôi, đây là năm của Liverpool. Tiến lên nào những người đồng hương Alisson Becker và Roberto Firmino”.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang xếp dưới Man City 1 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Và nếu Man xanh toàn thắng ở 9 vòng đấu còn lại thì cơ hội để thầy trò Jurgen Klopp lên ngôi vương cùng là không còn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X