Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bình phục sau 8 tháng, sao Liverpool lại dính chấn thương nặng

Thứ Bảy 16/07/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ tiềm năng Joe Gomez vừa gặp phải chấn thương gót chân và chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa tới.

Vua binh phuc sau 8 thang, sao Liverpool lai dinh chan thuong nang hinh anh
Joe Gomez gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm ngoái

Hậu vệ trẻ Joe Gomez được HLV Brendan Rodgers đưa về Liverpool hồi hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng chỉ 3.5 triệu bảng. Trong đợt giao hữu đầu mùa, cầu thủ trẻ người Anh đã gây ấn tượng mạnh và chiếm một suất đá chính bên hành lang trái của Alberto Moreno trong giai đoạn đầu mùa. Xuất thân là một trung vệ nên cầu thủ trẻ 19 tuổi hỗ trợ tấn công không tốt. Tuy nhiên, sự có mặt của Joe Gomez giúp cho cánh trái và rộng hơn là cả hàng thủ Liverpool trở nên vững chắc hơn hẳn.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm thăng hoa về phong độ, Joe Gomez lại bất ngờ gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập trong một trận đấu cho đội U21 Anh vào giữa tháng 10. Đó là một chấn thương khá nặng và khiến cho sao trẻ sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Thời điểm Gomez chấn thương diễn ra chỉ vài ngày trước khi HLV Jurgen Klopp chính thức lên nắm quyền tại sân Anfield.
HLV Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp mới đây tiết lộ về phương hướng mua sắm cầu thủ của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Mới đây, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại bình thường. Tuy nhiên, khi mà đang trong thời gian làm quen với phương pháp pressing của HLV Klopp thì Gomez lại gặp phải một chấn thương gót chân khá nặng khác. Sao trẻ của The Kop đã xác nhận thông tin này trong một thông báo được anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân. “Chưa thể trở lại tập luyện vì chấn thương gót chân. Con đường trở lại sân cỏ thật không dễ dàng gì”.

Được biết, chấn thương này của Gomez vẫn cần phải chụp chiếu để đánh giá mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn rằng ngôi sao người Anh sẽ vắng mặt trong trận khai mạc Premier League gặp Arsenal vào ngày 14/8 tới. Chấn thương này quá xui xẻo với Joe Gomez bởi anh đã đánh mất cơ hội vàng để làm quen với lối chơi của đội bóng thành phố cảng dưới sự chỉ đạo của HLV Klopp. Vì thế, cơ hội để sao trẻ 19 tuổi khoác áo Liverpool mùa tới cũng giảm đi đáng kể.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X