Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bán Minamino, Salzburg còn.. mời Liverpool mua thêm

Thứ Bảy 28/12/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giữ chân cầu thủ trụ cột người Nhật Bản và chỉ đổi lại bằng một khoản tiền ít ỏi, Salzburg vẫn vui mừng hớn hở và thậm chí còn tích cực chào hàng thêm cho Liverpool.

Chi ra vỏn vẹn 7,25 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, Liverpool đã có được sự phục vụ của Takumi Minamino từ Salzburg. Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản sẽ chính thức cập bến Anfield khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2020.

Về phía đội bóng nước Áo, họ đã mất đi một cầu thủ trụ cột quan trọng gắn bó suốt gần nửa thập kỷ, thậm chí chỉ với một cái giá rẻ bèo mà không thể làm được gì hơn. Ấy vậy mà không những chẳng nuối tiếc hay cay cú gì, họ còn vui mừng hớn hở và thậm chí… mời chào ông lớn nước Anh mua thêm.

Vừa bán Minamino, Salzburg còn mời Liverpool mua thêm hình ảnh
Vừa bán Minamino, Salzburg còn.. mời Liverpool mua thêm

Ngay sau khi Liverpool công bố bản hợp đồng mới, Salzburg đã gửi lời chúc mừng đến đối tác cũng như cá nhân Minamino, kèm theo dòng trạng thái “thả thính” trên trang Twitter của CLB: “Này Liverpool, ai sẽ là người tiếp theo đây?” – Bức ảnh được đăng tải cùng mới là đề tài thú vị nhất ở đây.

Đó là hình ảnh của Minamino cũng như cả Sadio Mane và Naby Keita, hai cựu cầu thủ Salzburg khác đều khoác áo Liverpool lúc này. Theo lộ trình được Salzburg công bố hài hước, cứ sau mỗi hai năm thì một ngôi sao của đội bóng nước Anh sẽ lại đến đầu quân cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Salzburg Liverpool Minamino Mane Keita
Vừa bán Minamino, Salzburg còn.. mời Liverpool mua thêm

Quả đúng như vậy khi Mane và Keita lần lượt cập bến Anfield vào các mốc thời điểm 2016 và 2018. Tuy nhiên, Minamino 2020 mới là thương vụ mua bán trực tiếp giữa Salzburg và Liverpool, còn Mane và Keita đã qua “trạm trung chuyển” Southampton và Leipzig trước khi đến đây.

Dẫu sao thì tính theo chu kỳ, một cầu thủ Salzburg sẽ gia nhập Liverpool vào năm 2022 và có thể cả 2024, 2026, 2028, 2030… sau đó nữa. Hẳn các Kopites sẽ háo hức chờ đợi và dõi theo đà phát triển của các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng nước Áo, “sân sau” mới của họ.

Liverpool thắng nhọc ở Qatar: Lý do Klopp phá luật bất thành văn vì Minamino
Những canh bạc Origi và Shaqiri tung ra trước Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup 2019 đã không được đền đáp hoàn toàn xứng đáng, thậm chí suýt chút nữa...
Từ Minamino ngẫm đến… Đoàn Văn Hậu: Hành trình nào cũng cần dấu chân đầu tiên
Những ngày qua, thông tin được người hâm mộ bóng đá châu Á quan tâm nhất, chính là tân binh của Liverpool – tiền đạo Takumi Minamino.
Takumi Minamino: Từ Thống Nhất đến… Anfield
Từ cú đúp trên SVĐ Thống Nhất vào lưới U19 Việt Nam, Takumi Minamino giờ đã tiến một bước dài đến Anfield để thực hiện giấc mơ vươn đến đỉnh cao của bóng đá...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X