Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Yaya Toure giận dỗi Man City: “Cầu thủ giống như lũ con nít”

Thứ Sáu 23/05/2014 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện Dimitry Seluk của Yaya Toure, ngôi sao Bờ Biển Ngà sẽ chấp nhận ở lại Man City nếu như BLĐ đội bóng cam kết trao cho anh một công việc phù hợp sau khi giải nghệ.

Tương lai của Toure đã là tâm điểm chú ý của truyền thông suốt tuần qua, sau khi người đại diện Seluk tiết lộ sự không bằng lòng của thân chủ ông chỉ vì CLB Man City quên gửi lời chúc mừng sinh nhật. Cụ thể, Toure đã cảm thấy mình không được CLB coi trọng trong ngày anh tròn 31 tuổi. Thậm chí đã có tin đồn cầu thủ này đang nhấp nhổm muốn rời bỏ đội chủ sân Etihad để quay trở lại Barca. Tuy nhiên, mới đây Seluk đã gián tiếp phủ nhận thông tin trên.

Người đại diện Seluk chấm dứt những nghi vấn quanh tương lai Toure
Người đại diện Seluk chấm dứt những nghi vấn quanh tương lai Toure

“Cậu ấy sẵn sàng ở lại Man City nếu như CLB trao cho cậu ấy một vai trò tại đội bóng sau khi giải nghệ. Cũng giống như trường hợp của (Zinedine) Zidane và Real Madrid ấy. Zidane đã chơi bóng, sau đó làm việc trong ban lãnh đạo CLB”.

“Thực ra, cậu ấy không cần tiền, không cần một bản hợp đồng dài hạn, điều cậu ấy cần chỉ là sự quan tâm chú ý mà thôi. Cầu thủ cũng giống như con nít vậy, luôn thích sự chú ý. Hãy quan tâm nhiều hơn tới cậu ấy, và cậu ấy sẽ cảm thấy hài lòng. Đó là điều cốt yếu”.

“Phải, đúng là đã có một vài đồng đội chúc mừng cậu ấy (nhân ngày sinh nhật), nhưng giám đốc thể thao, giám đốc điều hành, chủ tịch, chẳng ai làm điều đó cả. Và tất nhiên là cả HLV trưởng nữa. Vấn đề ở chỗ đó. Sẽ có những vấn đề xảy ra nếu bạn không chúc mừng một cầu thủ, hoặc chí ít gửi hoa tới cho vợ và mẹ anh ta”.

Một tin vui khác cũng liên quan tới tình hình nhân sự tại Etihad, tiền vệ tài hoa David Silva mới đây cũng đã lên tiếng trấn an BLĐ đội ĐKVĐ Premier League rằng tương lai anh thuộc về đội bóng. Từ quê nhà Arguineguin nằm trên quần đảo Canaria, Tây Ban Nha, Silva chia sẻ: “Bạn sẽ chẳng bao giờ chán việc giành chiến thắng, và vào lúc này, tôi đang chiến thắng cùng Man City. Bởi vậy tôi chẳng hề có ý định thay đổi điều đó”.

“Chúng tôi đã ghi thật nhiều bàn thắng ở mùa giải vừa qua, điều đó chứng tỏ đội bóng đang đi đúng hướng. HLV trưởng đã tạo nên một bầu không khí dễ chịu, đồng thời mang lại nguồn năng lượng mới, mang lại tốc độ trong lối chơi, kết quả rõ ràng nhất chính là 2 danh hiệu Man City giành được”.

Khi được hỏi liệu có muốn gia hạn hợp đồng với tân vương Premier League hay không, ngôi sao 28 tuổi trả lời: “Điều đó tùy thuộc vào CLB, tôi không quyết định được. Trong bóng đá, bạn chẳng đoán trước được điều gì, chỉ biết là vào lúc này tôi đang rất hạnh phúc và sẽ không có gì thay đổi đâu”.

“Mùa giải năm tới, chúng tôi muốn xây dựng lực lượng đủ sức giành Champions League”, Silva tiếp tục. “Đó là mục tiêu của toàn đội. Sau khi đã lên ngôi tại Premier League, mục tiêu tiếp theo sẽ là chức vô địch Champions League”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X