Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Tierney đến Arsenal chính thức có kết quả

Thứ Tư 24/07/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Lennon của Celtic khẳng định thương vụ Tierney đến Arsenal đã chính thức có kết quả.
Pháo thủ đã gửi nhiều lời đề nghị cho Tierney trong kỳ chuyển nhượng này. Nhưng mức giá cao nhất mà Arsenal đưa ra là 25 triệu bảng cũng đã bị Celtic từ chối thẳng thừng hồi tuần trước.

Mặc dù nhiều người đã mong đợi một thỏa thuận cuối cùng sẽ được thực hiện, HLV Lennon lại cho rằng tuyển thủ Scotland sẽ không chuyển đến Emirates vào mùa hè này.

Vụ Tierney đến Arsenal chính thức có kết quả hình ảnh

HLV Lennon khẳng định Tierney sẽ không đến Arsenal


“Theo tôi biết thì thương vụ này sẽ không xảy ra. Chúng tôi vui mừng vì điều đó. Bây giờ vấn đề chỉ là xoa dịu tâm trí của Tierney mà thôi. Thương vụ này kết thúc rồi. Tôi không biết Arsenal có đáp ứng mức giá mà chúng tôi đưa ra hay không. Nhưng về cơ bản chúng tôi khó đạt được thỏa thuận với nhau”.

HLV Lennon thừa nhận thương vụ chuyển nhượng đổ vỡ sẽ khó chấp nhận với Tierney vì cầu thủ này muốn chứng tỏ mình ở một giải đấu lớn hơn.

“Mọi thứ có vẻ khó khăn với Tierney khi đầu óc cậu ấy đang quay cuồng. Cậu ấy sẽ phải quay lại đội bóng và tiếp tục làm việc. Tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ấy và cả đội bóng cũng sẽ làm thế”.

Dù HLV Lennon đã cố gắng dập tắt hy vọng chuyển đến Arsenal của Tierney nhưng ông thừa nhận mọi thứ sẽ chỉ được định đoạt sau khi kỳ chuyển nhượng hè ở Premier League kết thúc vào ngày 8/8 tới.

“Cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, chúng tôi vẫn chưa được nghỉ ngơi. Tôi tin rằng Tierney cũng vậy”, chiến lược gia người Scotland chốt lại.
Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Tierney
Huyền thoại Kenny Dalglish của Celtic cho rằng Kieran Tierney sẽ ở lại trong bối cảnh việc đàm phán với Arsenal không có tiến triển.
Arsenal tự tin chiêu mộ thành công Tierney và Ceballos
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ qua đó đưa về thêm những tân binh. Theo Sky Sports, đội bóng thành London đang tự tin vào khả năng chiêu mộ thành...
Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Kieran Tierney
Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ sẵn sàng dùng lương khủng để lôi kéo cầu thủ 22 tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X