Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Tevez-gate: Man City không cần "mầm họa" Tevez!

Thứ Tư 05/10/2011 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Carlos Tevez tại Man City đang phủ một màu xám xịt. Nhưng để tống khứ “mầm họa” này khỏi Etihad không phải chuyện đơn giản....

16h00 ngày 4/10, một chiếc ô tô bí ẩn đỗ trước cửa ngôi biệt thự của Carlos Tevez tại Alderley Edge (Manchester). Ba người đàn ông bước xuống, nhanh chóng tiến vào nơi tiền đạo người Argentina đang chờ sẵn. Rất nhanh, nhưng vài người vẫn kịp nhận ra 2 trong 3 người đàn ông vào nhà Tevez là 1 luật sư và 1 thành viên trong bộ phận tuyển trạch viên của Man City. Họ tề tựu đông đủ để nghe Tevez giải trích về hành động từ chối ra sân trong trận gặp Bayern vừa qua, đồng thời đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của El Apache tại Etihad.

Tevez đang cô đơn ở Etihad

Nhưng xem ra chỉ có một nửa nhiệm vụ được hoàn thành. 80 phút họp kín kết thúc, 3 người đàn ông được Man xanh phái tới lặng lẽ rời tổ ấm của Tevez ra về. Theo Daily Mail, tạm thời BLĐ Man City vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Tevez. Còn về phần ngôi sao người Argentina, anh vẫn một mực khẳng định HLV Mancini đã nhầm to. “Tôi không hề từ chối ra sân”, Tevez khẳng định một lần nữa.

Nhưng ai quan tâm anh nói thật hay nói dối cơ chứ? Tevez đã đánh sụp lòng tin của tất cả NHM, đạp đổ tình yêu của các đồng đội. Hôm qua, Adam Johnson thẳng thừng lên tiếng: “Mario Balotelli có thể thay thế Tevez. Chúng tôi không cần một cầu thủ đặt cái tôi của bản thân lên trên cả tập thể”. Johnson chọn rất đúng thời điểm để đưa ra tuyên bố này. Super Mario vừa nổ súng trong 3 trận liên tiếp - hiệu suất anh chưa từng đạt được kể từ khi khoác áo Man City. Và người ta tin rằng, khi Balotelli thi đấu bằng tất cả trách nhiệm và tình yêu, anh đích thực là một “sát thủ” đáng sợ.

Sự lạnh nhạt dành cho Tevez lên tới cực điểm khi ngay cả các CĐV Man City cũng chẳng buồn quan tâm anh nữa. Trong sân, rất nhiều tấm băng rôn xua đuổi Tevez xuất hiện trên tay NHM Man xanh. Ngoài sân, họ tổ chức đốt áo và hình nộm Tevez. “Vắng mợ thì chợ vẫn đông”, người ta tin rằng, Tevez có bị Mancini hiểu lầm hay không chẳng quan trọng. Man City không cần anh nữa.

Tất cả chống lại Tevez, nhưng có phải BLĐ Man City đang đi ngược lại mong muốn của số đông khi chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào? Không hẳn vậy. Sự có mặt của vị luật sư tại ngôi nhà của Tevez hôm qua cho thấy, Man City còn vướng một số điều luật nếu họ đơn phương cắt đứt hợp đồng với Tevez. Man City chỉ có thể đưa ra hình phạt treo giò nội bộ trong 2 tuần. Nếu muốn cấm vận Tevez đến tận kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ cần tìm bằng chứng đập tan luận điệu “tôi không từ chối ra sân” của tiền đạo người Argentina.

Nhưng vấn đề là Man City không có trong tay bằng chứng có sức nặng nào ngoài tuyên bố của HLV Mancini. Sự việc càng rắc rối hơn khi mới đây, chính những đồng đội ngồi dự bị cùng Tevez trong trận gặp Bayern đều xác nhận, họ không hề nghe thấy Tevez từ chối Mancini? Vậy ai đúng, ai sai?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X