Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ sao Real đến Chelsea có thể đổ vỡ vì tiền

Thứ Tư 19/07/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, thương vụ hậu vệ Danilo của Real Madrid đến Chelsea đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tiền.

 

Cách đây không lâu, phía Chelsea xác nhận họ đã nhận được cái gật đầu từ phía hậu vệ Danilo của Real Madrid. Cụ thể, ngôi sao người Brazil không chấp nhận phận dự bị ở Bernabeu, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Nhận được lời đề nghị từ phía The Blues cầu thủ sinh năm 1991 đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định đồng ý. Mùa giải vừa qua, Moses là cầu thủ chạy cánh phải và sự có mặt của Danilo giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng. Cầu thủ 25 tuổi sẽ cạnh tranh với Moses cho một vị trí đá chính.
Vu hau ve Danilo den Chelsea co the do vo vi tien hinh anh
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Danilo
Những tưởng thương vụ Danilo của Real Madrid đến Chelsea diễn biến thuận lợi và chỉ còn chờ thời gian để chính thức thông qua, nhưng thực tế không phải như vậy. Mặc dù đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Brazil, song The Blues vẫn chưa thể thống nhất với Real về giá chuyển nhượng. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận chi ra 22 đến 25 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó Los Blancos đòi đến 30,8 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Chelsea lại bị làm khó vụ Aubameyang
Tờ Kicker của Đức đưa tin, Dortmund đã tăng giá bán tiền đạo Aubameyang lên thành 100 triệu euro.
Theo Evening Standard, thương vụ hậu vệ Danilo của Real Madrid đến Chelsea đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tiền. Cụ thể, Chelsea sẽ không đáp ứng yêu cầu của đội bóng Tây Ban Nha, họ sẽ rút lui thay vì chồng đủ 30,8 triệu euro cho thương vụ này. Nếu Chelsea không làm Real hài lòng, có thể Danilo vẫn sẽ cập bến thành London nhưng khoác áo Tottenham. Spurs đang nhắm ngôi sao của Kền kền trắng thay Kyle Walker vừa mới chuyển sang Man City.
Vu hau ve Danilo den Chelsea co the do vo vi tien hinh anh
Thương vụ Danilo có thể đổ vỡ vì tiền
HLV Conte được cho là được cấp 250 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, song đến lúc này ông thầy người Italia mới mang về 2 mục tiêu chất lượng gồm Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Cựu HLV của Juventus muốn mang về thêm 2 tân binh chất lượng nữa, trong đó ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Costa khẳng định không muốn gắn bó với Chelsea và nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng thành London là bổ sung một chân sút đẳng cấp càng sớm càng tốt.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X