Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Sala mất tích: Hy vọng giải cứu gần như đã tan biến

Thứ Tư 23/01/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát địa phương xác nhận rằng cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng viên phi công trên máy bay là rất mong manh. Công việc tìm kiếm họ đã dừng lại sau khi màn đêm của thứ 3 khép lại.

Emiliano Sala – bản hợp đồng kỷ lục của Cardiff City và một phi công đã có mặt trên một chiếc máy bay nhỏ cất cánh từ Nantes, Pháp đến Cardiff, xứ Wales vào tối thứ 2. Nhưng chỉ 15 phút sau khi khởi hành, nó đã biến mất khỏi radar khi đang ở ngoài khơi bờ biển Guernsey, giữa Anh và Pháp.

Một cuộc tìm kiếm đã được thực hiện vào thứ 3, nhưng vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương, đội tìm kiếm và cứu hộ xác nhận rằng không có dấu vết nào về việc tìm thấy những người có mặt trên máy bay. Với ánh sáng ban ngày đã tắt, cảnh sát cũng dừng công việc cứu nạn.

Vụ Emiliano Sala mất tích Hy vọng giải cứu gần như đã tan biến hình ảnh
Emiliano Sala khi còn khoác áo Nantes

“Trong quá trình tìm kiếm kéo dài 15 giờ, huy động nhiều phương tiện trên không và trên biển từ Quần đảo Channel, Anh và Pháp, một số vật thể nổi đã được tìm thấy trong nước”, cảnh sát Guernsey cho biết thông qua Twitter. “Chúng tôi đã không thể xác nhận bất cứ những vật thể này có phải từ máy bay mất tích hay không”.

Trong lần cập nhật tiếp theo, phía cảnh sát có vẻ bi quan về cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng viên phi công do nhiệt độ lạnh và điều kiện thời tiết. “Chúng tôi đã không tìm thấy dấu hiệu của những người trên máy bay. Nếu họ rơi xuống mặt nước, cơ hội sống sót thật không may là rất mong manh.”

Phía Cardiff City đã đưa ra một thông báo trước đó: “Chúng tôi đã rất sốc khi nghe tin máy bay mất tích. Chúng tôi dự định sẽ đón Emiliano đến Cardiff đêm qua và hôm nay là ngày đầu tiên cậu ấy tập luyện cùng đội bóng”, họ viết.

“Chủ sở hữu của chúng tôi, Tan Sri Vincent Tan và chủ tịch Mehmet Dalman đều rất đau buồn trước tình hình hiện nay. Chúng tôi đã đưa ra quyết định đầu tiên trong sáng nay là ngừng tập luyện với toàn bộ tâm trí của đội bóng, ban lãnh đạo và toàn CLB hướng về Emiliano và phi công.”

“Tất cả thành viên tại Cardiff City xin cảm ơn người hâm mộ, toàn bộ làng bóng đá vì sự ủng hộ vào thời điểm khó khăn này. Chúng tôi tiếp tục cầu nguyện cho những tin tức tích cực.”

Vài ngày trước, Sala đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Nantes tới Cardiff. Anh quay lại Pháp với mục đích chia tay các đồng đội cũ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X