Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Rooney dính chấn thương: Bruce vẫn nghi Ferguson “giấu bài”

Thứ Sáu 01/10/2010 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc chạm trán với Manchester United diễn ra vào cuối tuần này, HLV của Sunderland, Steve Bruce cho rằng đồng nghiệp Alex Ferguson sẽ tạo bất ngờ bằng việc sẽ tung tiền đạo Wayne Rooney ra sân.

Steve Bruce từng có 400 lần khoác áo M.U dưới thời HLV Ferguson và từng là cựu thủ quân của “Quỷ đỏ” nên có lẽ ông quá hiểu cách dụng binh của Sir Alex. Vì vậy, việc ngôi sao quan trọng như Rooney ở đội hình M.U có ra sân hay không trong cuộc đối đầu với Sunderland được HLV Steve Bruce rất quan tâm.

Rooney đã không thể có mặt trong chuyến đi tới Tây Ban Nha cùng đồng đội trong trận thắng Valencia của M.U. Trước đó, HLV Ferguson tuyên bố tiền đạo ĐT Anh phải cần đến 3 tuần để hồi phục chấn thương mắt cá trong trận hòa Bolton ở tuần trước. Tuy nhiên, Bruce lại khẳng định rằng chắc chắn Rooney sẽ trở lại trong đội hình của M.U ở trận đấu thuộc Premier League trên sân Ánh sáng vào thứ 7 tới.

Rooney chấn thương là thật hay giả?

”Rooney sẽ nghỉ thi đấu trong 3 tuần? Tôi không biết liệu cậu ta, hay Sir Alex đang chơi trò đánh đố. Sẽ rất thú vị khi chờ xem liệu cậu ta có tiếp tục trở lại khoác chiếc áo đấu sau trận gặp Valencia hay không bởi vì thật không dễ để thi đấu và quay trở lại đây sớm như thế. Tôi không tin là Rooney sẽ nghỉ trong 3 tuần, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy cậu ta trong danh sách đăng ký của M.U”, tờ Telegraph dẫn lời thuyền trưởng của Sunderland.

Bruce đã cho rằng Rooney là người được Ferguson ưu ái hơn ai hết và những gì mà chiến lược gia người Scotland đang làm là nhằm giúp kéo cậu học trò cưng ra thoát khỏi sức ép tâm lí từ sự chỉ trích của dư luận. “Một điều rõ ràng là người chăm lo cho Rooney hơn bất cứ ai khác không ai ngoài Sir Alex. Ông ấy sẽ biết cách tốt nhất cho Wayne. Đó là điểm mạnh nhất của ông ấy. Mọi việc đang nằm trong tầm tay của Sir Alex. Tôi tin rằng là như vậy. Điểm mạnh nhất của Sir Alex là cách ông ấy bảo vệ các cầu thủ của mình. Ông ấy sẽ đưa bạn trở lại mặt đất nếu bạn đi chệch hướng, điều mà trước đây đã từng làm với Eric Cantona”, vẫn lời ông Bruce.

Không rõ liệu suy đoán của Bruce có đúng hay không nhưng HLV ĐT Anh, Fabio Capello vừa cho biết sẽ triệu tập Wayne Rooney cho trận đấu với Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 bất chấp chấn thương của tiền đạo số 10 của "Quỷ đỏ".
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X