Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Perisic sang MU có thể đổ bể vì… West Ham

Thứ Sáu 21/07/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyên nhân khiến thương vụ tiền vệ người Croatia bị trì trệ đã được hé lộ bởi Inter Milan cũng đang gặp khó khăn trong công cuộc tìm kiếm phương án thay thế, với mục tiêu Keita Balde Diao của Lazio bất ngờ bị West Ham tranh giành.

Chuyện đi ở của Ivan Perisic đang vô cùng phức tạp khiến giới mộ điệu không biết đường nào mà lần. Ít lâu trước, việc tiền vệ 28 tuổi người Croatia cập bến Old Trafford được cho chỉ còn là vấn đề thời gian với giá trị chuyển nhượng khoảng 40-50 triệu bảng được thống nhất giữa Inter Milan và Man Utd.

Vu Perisic sang MU co the do be vi… West Ham hinh anh

Thương vụ Perisic gia nhập MU có thể đổ bể…

Thế nhưng gần đây, đối tác nước Ý dường như có những động thái lật kèo khiến Quỷ Đỏ hết sức mệt mỏi, mặc dù có thể đây chỉ là một sự bất đắc dĩ. Theo đó, Perisic đã có mặt trên chuyến bay cùng các đồng đội đến Trung Quốc chuẩn bị cho tour du đấu hè 2017, hiển nhiên là một tín hiệu chẳng lành cho các CĐV MU.

Quyết định bất ngờ trì hoãn việc bán Perisic cho MU của Inter được cho có ngọn nguồn từ cái tên Keita Balde Diao, tiền đạo 22 tuổi người Tây Ban Nha gốc Senegal hiện đang khoác áo Lazio Roma. Anh vốn đã được Inter ngắm nghía như sự thay thế xứng đáng cho Perisic và thỏa thuận với đại diện thủ đô nước Ý coi như cũng đã xong từ trước.

Keita Balde Diao

… nếu West Ham chiêu mộ thành công Keita Balde, ngôi sao Lazio được Inter Milan nhắm thay thế tiền vệ Croatia

Tuy nhiên, Inter Milan sau cùng đã không thể vui vẻ tiễn Perisic sang Old Trafford chỉ vì West Ham tự dưng nhảy vào thương vụ Keita Balde và khiến mọi thứ đảo lộn. Lời đề nghị 32 triệu Euro của đội bóng thành London, nhiều hơn những gì Nerazzurri đồng ý trả đến 10-12 triệu, không thể không khiến Lazio xiêu lòng mà quay lưng với đối thủ quốc nội. Chưa kể với cá nhân ngôi sao gốc Senegal kia, Premier League vốn dĩ là mảnh đất hấp dẫn hơn hẳn Serie A dành cho sự nghiệp của anh.

Tựa chung lại, MU đang gián tiếp bị West Ham cho lao đao vì một thương vụ hoàn toàn khác với một đội bóng khác không phải Inter, vậy mà mọi thứ tưởng chừng như không liên quan. Nếu Balde chọn London chứ không phải Milano thì rất có thể Perisic sẽ là một thương vụ hụt nữa của Quỷ Đỏ sau Morata. Họ đã có Lukaku thế chân ngôi sao Real Madrid chuẩn bị gia nhập Chelsea, vậy thì ai sẽ là người được nhắm đến phòng khi để sổng Perisic của Inter đây?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X