Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Nuri Sahin tiếp tục phức tạp: Liverpool vượt mặt Arsenal

Thứ Năm 23/08/2012 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng, Sahin đã đặt được 1 chân tới Arsenal và chỉ còn cách Emirates một buổi kiểm tra y tế hay những thoả thuận nhất định, nhưng cuối cùng thương vụ vẫn chưa đóng lại; thậm chí, nó tiếp tục diễn biến theo một chiều hướng phức tạp: Liverpool đang dành pole trong cuộc đua cho chữ kí của Sahin.


Theo Dailymail, người dại diện Reza Fazeli của Nuri Sahin đã đến Anfield để xem xét các điều khoản trong bản hợp đồng mà Liverpool đặt ra cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, và hai bên chuẩn bị đi đến một sự thống nhất trong việc thoả thuận. Hôm thứ hai vừa qua, có vẻ như việc Sahin chuyển từ Bernabeu sang Emirates đã hoàn tất, nhưng cuối cùng phía Real lại đưa ra yêu sách muốn Arsenal mua đứt tiền vệ sinh năm 1988 này. Arsenal không đồng ý, và Sahin chuyển hướng ngay sang Liverpool.

Sahin có hai tuần để quyết định tương lai
Mối lương duyên Sahin - Liverpool?

Cả Real Madrid và Sahin đều muốn một bản hợp đồng mua đứt ngay đến từ Arsenal, nhưng Pháo thủ từ chối và bỗng nhiên Liverpool tràn trề cơ hội. Tiền vệ trị giá 10 triệu euro muốn rời khỏi Bernabeu, nhưng Arsenal không đáp ứng điều đó, và một năm chơi tại Anfield của Sahin là sự lựa chọn mà 3 bên đều hi vọng đạt được. Với Liverpool, Sahin là cái tên đem về sự cơ động cho tuyến tiền vệ và là người dẫn dắt lối chơi trong bối cảnh Adam và Spearing đang trên đường rời Anfield, Lucas chỉ giỏi đánh chặn, Allen chưa hoà nhập và Gerrard thì sắp bước sang tuổi xế chiều và các đóng góp có phần hạn chế.

Vì thế, Liverpool có được Sahin trong một năm, và sau đó mua đứt là lựa chọn hợp lý cho tất cả các bên liên quan. Lời đề nghị từ đội bóng thành phố cảng lại càng thêm sức nặng vì Brendan Rodgers đã hứa hẹn một vị trí trong đội hình chính thức cho tiền vệ 24 tuổi. Nếu mọi thứ suôn sẻ, bản hợp đồng cho mượn Nuri Sahin của Real Madrid với Liverpool sẽ được hoàn thành vào thứ Ba tới, và vào thứ Năm, nó sẽ được công bố rộng rãi.

Sahin đã từng là cái tên dẫn dắt lối chơi cho Borussia Dortmund, trụ cột của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên từ khi chuyển sang Real, anh không có nhiều cơ hội toả sáng. Sang Liverpool lần này, khả năng cao là anh sẽ trở thành trụ cột tại sân Anfield và đây là một bước đệm cho tương lai của anh trong sự nghiệp.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X