Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Mustafi đổ vỡ vì Arsenal quá keo kiệt

Thứ Ba 16/08/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, thương vụ Shkodran Mustafi tới Arsenal bị đổ bể do Pháo thủ không chi đủ số tiền mà Valencia yêu cầu.


Trong bối cảnh khủng hoảng trung vệ, Arsenal đã nhắm tới Mustafi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Phía Valencia ban đầu không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Pháo thủ liên tục gửi lời mời khiến đội bóng của La Liga buộc phải đàm phán. “Bầy dơi” sẵn sàng để Shkodran Mustafi tới Arsenal
nếu đội bóng chủ sân Emirates chịu chi ra 30 triệu bảng. Đây là số tiền tương đối lớn với một trung vệ, nhưng năm nay tuyển thủ người Đức mới chỉ 22 tuổi và tương lai của anh vẫn còn rất sáng.
Shkodran Mustafi toi Arsenal bi do be hinh anh
Mustafi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Tuy nhiên, phía Pháo thủ chỉ muốn trả 20 triệu bảng. Đây chính là vấn đề khúc mắc, bởi “Bầy dơi” quyết không nhượng bộ Arsenal trên bàn đàm phán, muốn nhận đủ số tiền như yêu cầu ban đầu. Trước đó, phía đội bóng thành London đã đạt được những điều khoản cá nhân với trung vệ Mustafi, tuy nhiên chính vì khúc mắc ở số tiền chuyển nhượng mà thương vụ này vẫn chưa thể thông qua.
Thất thủ trước Liverpool, Arsenal còn mất Ramsey 1 tháng
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Aaron Ramsey được xác nhận rằng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới vì chấn thương gân khoeo trong trận thua trước Liverpool...
Phía Valencia khẳng định họ chấp nhận nhả người cho Arsenal với giá 20 triệu bảng, nhưng là trung vệ Aymen Abdennour, người đá cặp với Mustafi nơi trung tâm hàng thủ. Nhưng HLV Wenger chỉ muốn đưa về tuyển thủ người Đức. Theo ông thì cầu thủ này còn trẻ và trong trường hợp anh không hòa nhập được với sân Emirates thì đội bóng thành London cũng không bị lỗ vốn quá nhiều.
Shkodran Mustafi toi Arsenal bi do be hinh anh 2
Mustafi chưa thể tới Arsenal vì tiền
Mùa giải đã khởi tranh và cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ đang khiến Arsenal phải trả giá, họ đã thua Liverpool ngay trên sân nhà ở trận khai màn Premier League. Ở trận đấu đó, cặp trung vệ Chambers và Holding đã mắc quá nhiều sai lầm. Sau trận đấu, HLV Wenger khẳng định sẽ mua thêm một đến hai ngôi sao nữa. 
Cựu sao Arsenal chính thức chia tay ĐT Đức
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định chia tay ĐT Đức sau 12 năm gắn bó.
Ngoài trung vệ Mustafi, Arsenal cũng đang nhắm đến một vài mục tiêu khác. Cụ thể, Jonny Evans (West Brom), Omer Toprak (Bayer Leverkusen) và Simon Kjaer (Fenerbahce) sẽ là những lựa chọn thay thế nếu không chiêu mộ được ngôi sao của Valencia.

T.N
 
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X