Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ M.U mua Wan-Bissaka: Khoảng cách chỉ còn vài triệu bảng

Thứ Ba 18/06/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị từ chối với lời hỏi mua trị giá 40 triệu bảng, lời đề nghị thứ 2 của M.U dành cho hậu vệ Wan-Bissaka cũng bị Palace bỏ qua. Tuy nhiên, khoảng cách tiền bạc đã được rút ngắn đáng kể.


Palace đòi M.U chi thêm tiền
 

Một mình một ngựa trong thương vụ hỏi mua hậu vệ U21 Anh, Man United khả năng cao sẽ có người mình cần trong thời gian tới. Chỉ có điều, đối tác Crystal Palace đang muốn vòi tiền của Quỷ đỏ nhiều nhất có thể.
 
Như đã biết, M.U đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 với tổng trị giá 50 triệu bảng (trong đó có 35 triệu bảng trả ngay, 15 triệu phụ thuộc vào thành tích) – tiếp tục bị từ chối. Phía Palace muốn đội chủ sân Old Trafford chi thẳng 50 triệu bảng, hoặc ít nhất cũng phải 45 triệu bảng trả ngay, cùng 5 triệu phụ phí mới chấp nhận.

Aaron Wan-Bissaka

Vụ M.U mua Wan-Bissaka chuẩn bị được hoàn tất


Bởi vậy, khúc mắc giữa 2 bên chỉ còn là vấn đề vài triệu bảng. Với Man United, họ cần bổ sung lực lượng gấp, trước thời hạn 1/7 để toàn đội tập trung và chuẩn bị đi du đấu mùa hè. Ngược lại, Đại bàng xanh cũng muốn bán ngôi sao trẻ của mình với mức giá càng cao càng tốt, thay vì níu kéo trong vô vọng.
 
Trước đó, Aaron Wan-Bissaka cũng bày tỏ mong muốn rời đội bóng để gia nhập Man United mùa hè này. Việc không có bất kỳ đội bóng nào khác theo đuổi sẽ khiến thương vụ hoàn tất trong ít ngày tới, chỉ là với mức giá bao nhiêu mà thôi.
 
Bên cạnh đó, Palace cũng yêu cầu M.U xoá bỏ điều khoản hưởng 20% số tiền chuyển nhượng cho Zaha, nhưng Quỷ đỏ tỏ ra không đồng ý.
M.U dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’
Paul Pogba mới tuyên bố muốn rời Manchester United ngay hè này và buộc lãnh đạo CLB phải có một động thái quyết liệt.
Thầy trên tuyển Bỉ hối thúc Lukaku dứt áo rời M.U
HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez kêu gọi Romelu Lukaku rời Manchester United trước mùa mới 2018/19 để cứu vãn sự nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X