Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phi vụ Lindelof của Man Utd bất ngờ có biến

Thứ Ba 27/12/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quả bom tấn chuyển nhượng tháng Một 2017 của Quỷ Đỏ có nguy cơ bị trì hoãn khi CLB chủ quản Benfica của trung vệ 22 tuổi bị đối tác cũ tố “quỵt tiền” và đòi kiện lên FIFA.

Vasteras, đội bóng địa phương đang khiến cho cả hai ông lớn Anh và Bồ Đào Nha kia phải đau đầu, chính là bến đỗ khởi nghiệp và từng bước trưởng thành của Victor Lindelof. Năm 2011 ở tuổi 17, trung vệ người Thụy Điển mới ra đi để gia nhập Benfica. Mức giá thỏa thuận giữa đôi bên khi đó chỉ vỏn vẹn 60.000 bảng, vậy nhưng Vasteras đã thòng thêm một điều khoản vào bản hợp đồng với Benfica giúp họ kiếm lời gấp 4 lần con số trên về lâu về dài.

Cụ thể đến thời điểm mà Lindelof chạm mốc 10 lần ra sân phục vụ Benfica, Vasteras sẽ được nhận thêm 250.000 bảng từ đối tác Bồ Đào Nha. Cho tới trận gần đây nhất vốn rất có thể là lần cuối cùng chứng kiến Lindelof trong màu áo “Đại bàng”, anh đã thi đấu tận 48 trận. Ấy thế, khoản tiền trên vẫn mãi chưa được Benfica thanh toán cho Vasteras và vụ việc đã trì trệ như thế này suốt gần một năm qua.

Phi vu Lindelof cua Man Utd bat ngo co bien hinh anh
MU có nguy cơ không thể mua trung vệ Lindelof ngay trong tháng Một vì Benfica dính lùm xùm "quịt tiền"

250.000 bảng thì chỉ đáng “tiền lẻ” đối với các CLB tên tuổi trên Châu Âu, nhưng với những nhược tiểu tí hon như Vasteras thì gần như là cả một gia tài. Chính vì vậy, vị phó chủ tịch của Vasteras đã phải lên tiếng đầy bức xúc vì cách hành xử thiếu sòng phẳng và có tính chối bỏ trách nhiệm của một đội bóng lớn như Benfica. Được biết, đội chủ sân Ánh Sáng đưa ra lời biện hộ rằng họ chẳng có nợ nần gì với đối tác sau khi đã mua đứt hợp đồng của Lindelof từ bao lâu nay.

“Việc thanh toán đầy đủ số tiền đó là rất quan trọng đối với chúng tôi bởi vì đội bóng cần phải chứng minh cân bằng tài chính trước khi thăng hạng ở giải vô địch quốc gia. Đây chẳng liên quan gì đến chuyện chúng tôi cần tiền để mua bán cầu thủ hết cả, tất cả chỉ để phục vụ mặt pháp lý. Đáng lẽ ra là một đội bóng lớn, Benfica phải tự giác chi trả sòng phẳng và đúng hạn chứ không phải đợi chúng tôi lên tiếng đòi nợ. Mọi hóa đơn đã được xuất hết rồi, chẳng hiểu bọn họ còn chần chừ gì nữa.”

Vasteras có vẻ quyết làm căng việc này khi đã đâm đơn kiện Benfica lên FIFa, thậm chí yêu cầu không cấp phép phê duyệt thương vụ 38 triệu bảng mua Lindelof của MU. Nếu không có sự giải quyết ổn thỏa sớm nhất, không loại trừ nguy cơ Quỷ Đỏ sẽ chẳng đón quả bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 cho tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X