Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Mourinho đến M.U bất ngờ có biến

Chủ Nhật 06/03/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến lứa trẻ của mình thành công, BLĐ Quỷ đỏ đang tính sẽ giữ đúng kế hoạch ba năm với HLV Van Gaal rồi sau đó để Giggs kế vị thay vì lựa chọn chiến lược gia tài ba Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng.

Jose Mourinho khong voi vang thay Louis van Gaal
Ước mơ này của nhiều CĐV M.U có lẽ sẽ không thể trở thành hiện thực
Báo chí Anh ngày hôm nay đã rầm rộ đưa tin cánh cửa đến làm việc tại sân Old Trafford gần như đã đóng sập với HLV Jose Mourinho. Được biết, đội bóng thành Manchester cảm thấy chiến lược phát triển lứa trẻ của Van Gaal tỏ ra khá hiệu quả, đảm bảo được truyền thống của CLB, đồng thời giảm đi đáng kể tiền phí chuyển nhượng. Vì thế những người đứng đầu “nhà hát” đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan bất chấp việc Quỷ đỏ có thể không được tận hưởng bầu không khí Champions League vào mùa giải năm sau.

Nhờ những cái tên trẻ tuổi và tài năng đầy rẫy khắp đội hình, “tulip thép” sẽ chỉ phải bổ sung thêm từ một đến hai cầu thủ nữa ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để nâng lối chơi mà ông xây dựng tại M.U lên tầm cao mới. Tương lai của Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau đang rất hứa hẹn và một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện bây giờ là không cần thiết. Trong trường hợp HLV Van Gaal nghỉ hưu, người được đưa lên thay thế là huyền thoại của CLB, Ryan Giggs.
West Brom vs M.U (23h ngày 6/3): Bình minh ảo lụi tàn?
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân trẻ tuổi của Van Gaal đang bay cao và được ca ngợi hết lời trong suốt hơn một tuần qua nhờ những chiến tích đáng nể. Tuy nhiên, sân...
Có thể thấy, Man United hiện đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện hệ thống đào tạo trẻ của mình, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với lò Etihad Campus của Man City. Jose Mourinho rõ ràng là một HLV tài năng nhưng hiếm khi ông đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, trừ khi họ quá nổi bật so với lứa tuổi của mình như trường hợp của Raphael Varane tại Real Madrid. Điều đó sẽ gây ra những hệ lụy tiêu cực tới quá trình đào tạo trẻ của Man United, nhất là khi Mourinho thường để lại một đống hoang tàn sau khi hoàn tất chu kỳ thành công 3 năm của mình.

Rõ ràng nếu có được chữ ký của Mourinho, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ có được thành công tại đấu trường quốc nội trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi mà các ông chủ đã lựa chọn đặt lứa trẻ lên hàng đầu thì “người đặc biệt” khó có cửa làm việc ở Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X