Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Moura bế tắc, Sir Alex thuyết phục Nani ở lại M.U

Thứ Hai 30/07/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn Man United sẽ không thể chiêu mộ được tiền vệ Lucas Moura khi BLĐ Sao Paulo tuyên bố từ chối bán cầu thủ này. Trước tình hình này, Sir Alex quyết định thuyết phục Luis Nani gia hạn hợp đồng.

Phát biểu trên Manchester Evening News, chiến lược gia người Scotland thừa nhận Nani là một cầu thủ quan trọng của Man United. Tất nhiên, ông muốn cầu thủ này muốn tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục phục vụ đội chủ sân Old Trafford lâu dài.

 

Tuy nhiên, những khúc mắc về lương bổng giữa hai bên trong thời gian qua khiến kế hoạch của Sir Alex gặp rất nhiều khó khăn. Được biết, BLĐ Man United đã đề nghị Nani mức lương 90.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, tới 30/6/2016. Trong khi đó, cầu thủ 25 tuổi này muốn hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Cách đây ít lâu, có tin Sir Alex rất bực mình vì thái độ “mè nheo” của tiền vệ Nani. Đó là lý do HLV người Scotland đẩy nhanh tốc độ tiếp cận tài năng trẻ Moura. Tưởng như Quỷ đỏ đã có được tiền vệ 19 tuổi này khi báo chí loan tin Sao Paulo đồng ý bán với giá 26 triệu bảng, song mọi chuyện đã bất ngờ đổ bể do đội bóng này chỉ chấp nhận để Moura ra đi nếu nhận đủ 32 triệu bảng.

Có thể Lucas Moura được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của Brazil hiện tại, nhưng đầu tư một khoản tiền lớn vào cầu thủ này vẫn là một canh bạc của Sir Alex. Là người có con mắt tinh đời, Sir Alex thừa hiểu trong bối cảnh tài chính không dư dả hiện tại, thuyết phục Nani ở lại là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Nhất là khi mà Nani đã khẳng định được tên tuổi ở Premier League. Còn Moura cần phải thời gian để thích ghi và đối mặt với cái dớp đen không của những cầu thủ Nam Mỹ tại Old Trafford.

Theo tiết lộ, rất có thể trong thời gian tới, đàm phán giữa Man United và Nani sẽ được tái khởi động và BLĐ Quỷ đỏ có thể sẽ nhượng bộ trước đề nghị của tiền vệ người Bồ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X