Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Mata: Valencia "phũ phàng" với Arsenal

Thứ Ba 02/08/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đề nghị mua Juan Mata của Arsenal tiếp tục bị CLB Valencia chối từ, thông tin đã được chính cha đẻ của tiền vệ 23 tuổi tiết lộ.

Kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay của Arsenal vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả thi khi họ tiếp tục nhận được cái lắc đầu từ phía Valencia, đội bóng chủ quản của mục tiêu hàng đầu mà “Pháo thủ” đang theo đuổi, tiền vệ Juan Mata.

Vụ Mata còn nhiều rắc rối

Chỉ mới tuần trước, người hâm mộ Arsenal đang háo hức chờ đón thương vụ "bom tấn" đầu tiên của đội chủ sân Emirates trong mùa hè năm nay khi hay tin HLV Arsene Wenger sẽ bỏ ra hơn 20 triệu bảng để có được chữ kí của Mata, cầu thủ được coi là sự thay thế tuyệt vời cho vị trí của Cesc Fabregas một khi tiền vệ này trở về Barcelona thi đấu. Mọi việc trở càng trở nên tươi sáng hơn khi phía Valencia đã tỏ ý sẵn sàng để ngôi sao của đội bóng ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Tuy vậy, sự phá bĩnh của một số kình địch tại Premier League đã khiến đội bóng Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối đề nghị của Arsenal. Cụ thể, Tottenham và Man City đã chen ngang vào thương vụ này bằng cách đưa ra những mức giá cao hơn và rõ ràng Valencia sẽ cân nhắc lời đề nghị giá trị nhất nhằm giải quyết khủng hoảng tài chính của CLB.

Chính bố của Mata đã xác nhận việc Valencia từ chối đề nghị của “Pháo thủ”. “Valencia đã từ chối đề nghị của họ. Sau thời gian lưỡng lự, họ đã nói không với Arsenal. Vì thế con trai của tôi vẫn đang là cầu thủ của Valencia. Nhưng tôi không nghĩ đó là đề nghị cuối cùng”, trang Goal dẫn lời bố Mata phát biểu trên Calciomercato.

Trong một phát biểu trước đó, HLV Wenger khẳng định rằng CLB sẽ sớm đưa về những bản hợp đồng mới để cải thiện lực lượng đội bóng trong mùa giải mới. Tuy vậy, với sự chần chừ trong tiến trình đàm phán, cũng như thói chi tiêu tiết kiệm, cho đến bây giờ, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa thể nào làm hài lòng người hâm mộ đội bóng.

Việc có được Mata với Arsenal càng trở nên xa tầm tay hơn khi Inter Milan có khả năng nhảy vào cuộc chiến giành tài năng này. “Có rất nhiều lời đề nghị dành cho Mata và tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ lại tiếp cận con trai tôi. Liệu Inter Milan cũng là một trong những lựa chọn thích hợp? Tôi biết con trai mình cũng rất coi trọng Inter nên chúng tôi sẽ chờ xem động thái từ phía CLB này”, ông Juan Manuel Mata Rodriguez cho hay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X