Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Malacia sang MU bất ngờ có biến

Thứ Sáu 01/07/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng Tyrell Malacia sẽ sớm trở thành tân binh đầu tiên của MU dưới triều đại Erik ten Hag, nhưng thương vụ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Malacia thay người đại diện

Như đã biết, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ trái Tyrell Malacia với Feyenoord, mức phí chuyển nhượng là 15 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí. Để có được cầu thủ sinh năm 1999, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại Lyon bằng cách đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn ngay phút chót.

Thương vụ vì vậy chỉ còn chờ quyết định của Malacia, nhưng mới đây cầu thủ này đã có động thái bất ngờ và khiến vụ chuyển nhượng đình trệ. Cụ thể, anh đã thay đổi người đại diện Ali Dursun (cũng là người đại diện của Frenkie de Jong), uỷ thác cho bố mình để trực tiếp đàm phán các điều khoản cá nhân với phía Man United.

MU chot hau ve 17 trieu euro Tyrell Malacia
Tyrell Malacia thay đổi người đại diện để đàm phán điều khoản với MU

Tất nhiên, đây chỉ là vấn đề điều khoản cá nhân, bởi Tyrell Malacia đã đồng ý gia nhập Nhà hát của những giấc mơ. Dù vậy, thương vụ sẽ phải chờ thêm thời gian để hoàn thành.

Trong một diễn biến khác, Quỷ đỏ đã chính thức lùi thời điểm công bố mẫu áo đấu mùa giải 2022/23 sang ngày 8/7. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ hào hứng dự đoán đó có thể là ngày chính xác Frenkie de Jong khoác lên mình chiếc áo đỏ. Hiện tại, thương vụ đang đi đến hồi kết và Barca đã chấp thuận lời hỏi mua 65 triệu euro, kèm 15-20 triệu phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X