Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hyypia: "Vụ lùm xùm của Salah và Mane chỉ có lợi cho Liverpool"

Thứ Hai 14/10/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Sami Hyypia cho rằng những tranh cãi giữa Salah và Mane là điều tích cực với Liverpool.
Mane đã công khai bày tỏ sự giận dữ với thói ích kỷ của Salah ở trận đấu với Burnley tại Turf Moor. Ở trận đấu này, Salah đã có một tình huống thi đấu thiếu đồng đội khi từ chối chuyền cho Mane ghi bàn mà tự mình đột phá và sút ra ngoài.

Vấn đề này nhanh chóng được giải quyết. Nhưng vẫn có nhiều nghi ngại cho rằng ngọn lửa mâu thuẫn có thể bùng phát trong tương lai.

Hyypia Vụ lùm xùm của Salah và Mane chỉ có lợi cho Liverpool hình ảnh

Vụ lùm xùm của Salah và Mane có lợi cho Liverpool


Cựu cầu thủ Sami Hyypia cho rằng vấn đề giữa Salah và Mane không đáng lo. Thay vào đó, mâu thuẫn này càng cho thấy mong muốn trở thành nhà vô địch Premier League của các cầu thủ Liverpool.

“Tôi theo dõi Liverpool và lúc này họ thi đấu như dạo chơi ở đẳng cấp cao. Các cầu thủ luôn đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội. Đó là lý do vì sao họ không dễ dàng bỏ qua những sai lầm nhỏ của nhau.

Tôi có thấy mâu thuẫn giữa Salah và Mane. Nhưng những tranh cãi này không hề làm hại tinh thần trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ nó còn chứng tỏ sự đoàn kết của Liverpool bây giờ là bền chặt ra sao.

Mâu thuẫn nhỏ đó cho thấy mọi người đều đang muốn giành chiến thắng cùng nhau. Klopp thật sự đã xây dựng được một tập thể tuyệt vời với sự gắn kết ấn tượng.

Thật tốt khi được ở trong một đội bóng cởi mở đến mức mà ai cũng có thể chỉ ra sai lầm của đồng đội. Đó là nền tảng của những chiến thắng. Tôi thấy không có vấn đề gì với những tranh cãi nhỏ cả.

Mọi đội bóng thành công đều có khát khao như vậy và họ luôn đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội. Tôi nhớ khi mình còn ở Liverpool cũng có những tranh cãi như thế. Và điều đó chỉ có lợi cho đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X