Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ hỏi mua cầu thủ ngớ ngẩn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 05/11/2013 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Joe Kinnear bị một phen ê mặt khi báo chí khui ra vụ ông đi hỏi mua một cầu thủ vốn đang thuộc Newcastle cho chính .... Newcastle.

Là GĐTT nhưng Joe Kinnear lại không biết đội mình đang sở hữu cầu thủ nào.
Là GĐTT nhưng Joe Kinnear lại không biết đội mình đang sở hữu cầu thủ nào.

Cuối tuần qua, Newcastle đã bất ngờ đánh bại Chelsea 2-0. Tuy nhiên, kết quả trận đấu trên vẫn chưa sốc bằng vụ GĐTT của "Chích chòe " Joe Kinnear đi săn cầu thủ mới được Sunday People khui ra.

Joe Kinnear đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Birmingham và Swansea (3-1). Vị GĐTT của Newcastle cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Shane Ferguson và quyết định gặp lãnh đạo Birmingham để hỏi mua cầu thủ này cho Newcastle. Tuy nhiên, Joe Kinnear đã bị một phen bẽ mặt khi phía Birmingham cho biết Shane Ferguson vốn đang là người của Newcastle.

"Ferguson đã chơi một trận đấu rất hay và Joe Kinnear đã nói với một lãnh đạo Birmingham là muốn mua cậu ấy cho Newcastle. Joe Kinnear còn xuống gặp cả HLV Lee Clark để bàn về thương vụ này. Lúc đầu chúng tôi tưởng ông ấy đùa nhưng sau mới phát hiện ra là ông ấy không biết Ferguson vốn đang là người của Newcastle, chơi cho Birmingham theo dạng cho mượn. Khi HLV Lee Clark bảo Ferguson đang là người của Newcastle, Kinnear ngớ người và chữa cháy bằng cách cười ngượng", một thành viên ban lãnh đạo Birmingham tiết lộ.

Uy tín của Joe Kinnear đang giảm mạnh sau khi vụ đi mua người của Newcastle cho chính Newcastle bị báo chí phanh phui.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X