Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ HLV Sarri đến Chelsea có diễn biến mới

Thứ Năm 12/07/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Maurizio Sarri tới Chelsea thay Antonio Conte sắp có hồi kết, hàng loạt tờ báo của Italia đều khẳng định The Blues sẽ bổ nhiệm ông thầy 58 tuổi vào cuối tuần này.

Chelsea bổ nhiệm Sarri vào cuối tuần này


Chelsea đã chi 6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng trước thời hạn của HLV Maurizio Sarri với Napoli, họ đã chấm ông thầy 58 tuổi như sự thay thế cho Antonio Conte. Napoli cũng đã bổ nhiệm Ancelotti thay ông thầy người Italia.
 
Thương vụ HLV Maurizio Sarri tới Chelsea sắp được công bố hình ảnh

Chelsea sắp bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri


Chelsea được dự đoán là sẽ bổ nhiệm Sarri thay Conte vào giữa tháng 6, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng mang tên ông thầy 58 tuổi. Thậm chí HLV Conte đã trở lại Chelsea và cùng các học trò có những buổi tập đầu tiên.

Mới nhất, thương vụ Maurizio Sarri tới Chelsea thay Antonio Conte sắp có hồi kết, hàng loạt tờ báo của Italia đều khẳng định The Blues sẽ bổ nhiệm ông thầy 58 tuổi vào cuối tuần này.

Sau một thời gian dài gây sức ép buộc Conte từ chức nhưng không thành công Chelsea chấp nhận sa thải cựu HLV Juventus, họ chấp nhận đền 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Italia.
 

Chelsea công bố 2 bản hợp đồng mới cùng lúc

 

Theo Daily Mail, Chelsea sẽ công bố cùng lúc 2 bản hợp đồng mới. Ngoài việc ông bố HLV Sarri tiếp quản Conte, The Blues còn công bố bản hợp đồng Jorginho từ Napoli.
 
Jorginho nhieu kha nang se toi Chelsea

Jorginho lên đường sang Anh, nhiều khả năng sẽ tới Chelsea


Hôm qua cầu thủ 27 tuổi được bắt gặp ở sân bay, anh đang lên đường sang Anh ký hợp đồng với một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh. Chelsea mua Jorginho thành công là cực cao, họ đã vượt mặt Man City trong thương vụ này.

Chelsea chấp nhận chi 53 triệu bảng như Napoli yêu cầu, trong khi đó Man City chỉ chấp nhận chi 44 triệu bảng mà thôi. Ngoài ra, Jorginho tới Stamford Bridge theo tiếng gọi của ông thầy cũ Sarri.

Chelsea được cho là mất 58 triệu bảng để có Sarri và Jorginho, sau khi công bố hai thương vụ này họ sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ Daniele Rugani từ Juventus. Báo chí Italia khẳng định The Blues đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ 23 tuổi với giá 35 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X