Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Gundogan đàm phán với Man City, phía Dortmund im lặng

Thứ Năm 10/03/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng Gundogan sẽ theo chân HLV Pep Guardiola đến Etihad đang ngày càng trở nên rõ ràng khi phía Borussia Dortmund “cứng lưỡi” trước thông tin đại diện cầu thủ này đã có cuộc gặp mặt với CEO của Man City.

Ilkay Gundogan coi nhu chac chan theo chan Pep Guardiola den Man City
Ilkay Gundogan coi như chắc chắn theo chân Pep Guardiola đến Man City


Ilkay Gundogan vẫn đang là món hàng hot của mỗi kỳ chuyển nhượng tại châu Âu thời gian gần đây, sau khi cầu thủ này vượt qua giai đoạn chấn thương và thi đấu kém thuyết phục, đặc biệt là ở mùa giải 2014/15. Tiền vệ người Đức ngày càng lấy được “body chuẩn” chứ không còn “bụng bia” như ngày trước. Cũng vì thế mà nhiều kỹ năng của anh cũng đã được hồi sinh như giai đoạn đỉnh cao mùa 2012/13. Không chỉ là một nhà tổ chức ở khu vực giữa sân của Borussia Dortmund, Gundogan còn sẵn sàng thực hiện những tình huống rê dắt đột phá thẳng vào vòng cấm đối phương.

Những phẩm chất đó giúp cho Gundogan lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia nước Anh, trong đó Man City là đội bóng đặc biệt quan tâm đến thương vụ này, nhất là khi HLV Pep Guardiola đã quá hiểu tài năng mà cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu. Mới đây, một CĐV đã nhanh tay chụp được bức ảnh ông Ilhan Gundogan, người chú và cũng là đại diện của cầu thủ 25 tuổi, gặp gỡ giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristan, tại Amsterdam tại một nhà hàng. Chính vì thế mà nhiều người đồn đoán rằng mục đích của cuộc gặp không gì khác là để thảo luận về tương lai của Ilkay Gundogan, cầu thủ vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Borussia Dortmund.

Arsenal chèo kéo “hàng nóng” của Man City
Bất chấp Ilkay Gundogan công khai muốn chuyển tới Man City, Arsenal vẫn đang ra sức liên hệ để mang anh về trong mùa hè tới.

Phản ứng trước thông tin này, Giám đốc thể thao của đội bóng vùng Ruhr, ông Michael Zorc, đã nói trên tờ Bild rằng ông không hề có bình luận gì. Điều đó càng làm dấy lên những nghi ngờ về việc Borussia Dortmund đã hoàn toàn mất kiểm soát trước tương lai của Ilkay Gundogan. Tiền vệ này gần như đã quyết định sẽ không còn gắn bó tương lai với CLB chủ sân Signal Iduna Park khi mà anh muốn ra đi tìm kiếm những thách thức mới. Dù Premier League chẳng phải mảnh đất hứa với những cầu thủ Đức, nhưng với sự hiện diện của HLV Pep Guardiola, chắc chắn cơ hội để tiền vệ Gundogan toả sáng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Hiện tại ngoài Man City, cả Arsenal, M.U và Liverpool đều mong muốn có chữ ký của Gundogan.

Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Gundogan:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X