Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Grujic đến Liverpool gặp phải rào cản lớn

Thứ Tư 23/12/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Grujic đến Liverpool đang có nguy cơ lớn bị đổ bể khi bố cầu thủ này cho rằng con trai ông không có cơ hội phát triển tốt nhất nếu gia nhập Liverpool.

Vu Grujic den Liverpool gap phai rao can lon hinh anh
Bố của Marko Grujic không đồng ý để con trai ra nước ngoài thi đấu
Liverpool chính là đội bóng đầu tiên theo dõi tiền vệ 19 tuổi, các tuyển trạch viên của The Kop đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này và họ ngay lập tức liên hệ với đại diện CLB Red Star Belgrade - đội bóng chủ quản của Marko Grujic. Những tưởng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất bởi theo tin chuyển nhượng Liverpool, đội bóng Serbia cũng đã đồng ý mức giá 5 triệu bảng mà Liverpool đề nghị. Thậm chí, các tuyển trạch viên của Liverpool còn có một bữa ăn tối với Grujic.

Tuy nhiên mọi chuyện không đi theo ý muốn khi đội bóng thành phố cảng không nhận được sự ủng hộ của ông Goran Grujic – bố của cầu thủ tài năng sinh năm 1996. Lý do mà ông Goran đưa ra là Red Star Belgrade đã bắt buộc con ông phải rời khỏi đây vì đang gặp vấn đề tài chính.
M.U rối loạn, Liverpool tranh thủ “cướp” Lucas Moura
Liverpool đang chờ thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để chính thức gửi một lời đề nghị có giá trị lớn dành cho cầu thủ trẻ Lucas Moura của PSG.
Theo dự kiến, đáng lẽ cầu thủ người Serbia sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Liverpool chỉ trong vài ngày tới. Nhưng ông Goran đã đăng đàn tuyên bố sẽ phá bĩnh thương vụ này đến cùng. “Tôi sẽ không để cho họ hủy hoại tương lai con trai tôi! Tôi đang nói về những người nắm quyền tại CLB Red Star Belgrade. Tất cả mọi người đều đang quay lưng lại với họ vì những người này đã tiêu hết tất cả số tiền mà CLB có và họ đẩy con trai tôi đi khỏi đây chỉ để giải quyết vấn đề họ tạo ra mà thôi.”

“Đó là lý do vì sao con trai tôi lại gặp nhiều áp lực đến thế. Họ gọi cho nó không dưới 10 lần 1 ngày để hối thúc nó ký vào bản hợp đồng để rời khỏi đây. Truyền thông Serbia cũng tiếp tay cho họ với những bài báo kiểu như “số 8 huyền thoại của Gerrard đang chờ Grujic” hay “Klopp đã gọi điện thuyết phục Grujic”. Họ đã ép con tôi phải khỏi nơi này. Nhưng tôi không để nó đi đâu hết. Tất cả những gì tôi có thể nói là con tôi muốn ra nước ngoài thì cần visa. Mà visa của nó đang nằm trong tay tôi. Vì thế, nó sẽ không đi đâu hết.”

Xem video tài năng của tiền vệ Marko Grujic

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X