Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Gareth Bale bất ngờ có biến!

Thứ Ba 27/08/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cái giá 86 triệu bảng tưởng như đã được thông qua và Bale sẽ gia nhập Real Mandrid trong ngày 1 ngày 2 nhưng rồi một biến có lại phát sinh.

Chưa có 1 thương vụ nào trong mùa hè này khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực như Gareth Bale. Và thâm chí là kể cả khi Real đã công khai bán áo đấu của tuyển thủ người xứ Wales thì mọi chuyện vẫn chưa thể chấm dứt.

Real Mandrid có lý do để chột dạ bởi mặc dù đã ngã giá thành công với Tottenham nhưng thực tế thì Bale vẫn đang là người của sân White Hart Lane và anh chưa có động thái cũng như phát ngôn chính thức nào rằng mình chắc chắn sẽ tới Bernabeu.

Và ngày hôm qua đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, đã có 1 “kỳ đà” xuất hiện nhằm cản mũi Ancelotti trong thương vụ này với cái giá cao hơn cho siêu sao của Tottenham.

Ngay lập tức, rất nhiều người cho rằng đội bóng ngáng đường đó chính là Man United, 1 trong những CLB cũng bày tỏ sự quan tâm đến Bale trong thời gian qua.


Tương lai của Bale vẫn chưa thể làm sáng tỏ

Và nghi ngờ đó càng có thêm căn cứ khi sau trận đấu với Chelsea đêm qua, khi được hỏi về chuyện này, HLV trưởng của MU David Moyes chỉ trả lời lập lờ chứ không khẳng định có đưa ra lời đề nghị cho Bale hay không.

“Các ông chủ trao cho tôi mọi cơ hội để tôi có được cầu thủ mình muốn nên chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những cầu thủ như vậy. Dù rất khó khăn, nhưng chúng tôi luôn nhìn vào những cầu thủ xuất sắc nhất.”

Nên nhớ rằng, Tottenham vừa bị lật kèo ở phút chót trong thương vụ Willian và không có gì đảm bảo rằng họ sẽ không làm như vậy với Real Mandrid.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X