Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen ra mắt CLB mới vào tuần tới

Thứ Bảy 18/01/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Christian Eriksen tới Inter Milan sắp đi đến hồi kết, theo đó đội bóng thành Milan đã đồng ý chi 20 triệu euro để thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình.

Inter Milan sắp có chữ ký của Christian Eriksen


Christian Eriksen chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 với Tottenham, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn tìm kiếm một thử thách mới, anh đã bỏ qua lời khuyên từ HLV người Bồ. Thậm chí Mourinho xác nhận Eriksen sẽ ra đi trong năm 2020, ông khẳng định tiền vệ này ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu.
 
Thương vụ Christian Eriksen tới Inter Milan sắp đi đến hồi kết hình ảnh

Christian Eriksen sắp tới Inter Milan


MU và Real Madrid là những đội bóng được đồn đoán quan tâm Eriksen, nhưng Inter Milan mới là CLB chiếm lợi thế trong thương vụ này. Theo Daily Mail, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ của Tottenham

Theo đó, họ đã thuyết phục thành công tiền vệ này ký hợp đồng đến năm 2024, trong màu áo Inter Milan, Eriksen nhận 7.5 triệu euro/mùa. Đại diện của Serie A đang đàm phán với Tottenham về số tiền chuyển nhượng. 

Inter Mian chỉ muốn chi 13 triệu euro, việc hợp đồng của Eriksen với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 là lý do đội bóng của Serie A chỉ phải chi số tiền khiêm tốn như vậy. Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra cứng rắn, họ đòi đủ 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, thương vụ Christian Eriksen tới Inter Milan sắp đi đến hồi kết, theo đó đội bóng thành Milan đã đồng ý chi 20 triệu euro để thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình. Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu hiện tại, anh là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. 

Olivier Giroud của Chelsea được cho là cũng đã sẵn sàng cập bến Inter Milan, trước đó Ashley Young của MU đã chính thức tới đội bóng thành Milan.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X