Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Denilson "hướng mũi dùi" về phía Fabregas: Chỉ là hiểu nhầm?

Thứ Năm 20/01/2011 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi bước vào trận đấu lại với Leeds trên sân khách, tiền vệ người Brazil Denilson đã có những phát biểu nhằm vào thủ quân Fabregas và khiến nhiều người lo ngại về một phen sóng gió nổi lên trong nội bộ Arsenal. Nhưng trái với nhiều dự đoán, Arsenal vẫn khá "yên ả" với bằng chứng rõ nét nhất là chiến thắng thuyết phục trước Leeds, và bản thân "khổ chủ" trong vụ này là Fabregas cũng lên tiếng cho biết đây chỉ là hiểu nhầm.

Ở Arsenal, tuy chưa thể coi là không thể đụng đến nhưng Fabregas cũng có một vị trí rất đặc biệt khiến nhiều cầu thủ phải "nể". Thế nhưng bất ngờ tiền vệ Denilson lại có những phát biểu không mấy hay ho hướng về người đội trưởng của mình. Denilson cho rằng Fabregas không có tư chất của một thủ lĩnh thực sự ở trên sân và ở Arsenal chẳng ai có đủ khả năng để trở thành người "cầm trịch". Đồng thời tiền vệ người Brazil cũng đả động đến vấn đề thủ môn khi cho rằng Almunia mới là người giỏi nhất chứ không phải Fabianski hay tài năng trẻ Szczesny.

Denilson (trái) và Fabregas có thật là chỉ hiểu nhầm?

Những phát biểu của Denilson đã khiến không ít người hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng bởi vụ việc này diễn ra ngay trước trận đấu lại của Arsenal tại FA Cup, mà theo nhiều người tin rằng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các pháo thủ, đồng thời dấy lên cơn sóng ngầm trong nội bộ Arsenal. Hậu quả lớn nhất theo nhiều suy đoán là Arsenal sẽ tự làm yếu mình và lại hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tuy nhiên, có thể sự việc này chỉ là bột phát và không mang lại ảnh hưởng tiêu cực nào đến Arsenal. Bằng chứng là việc "pháo thủ" vừa đánh bại Leeds tới 3-1 ngay trên sân khách với phong độ rất thuyết phục và Denilson cũng có tên trong đội hình ra sân. Một việc khác khiến người hâm mộ yên tâm hơn là ngay sau những phát biểu của Denilson, thủ quân Fabregas đã đăng lên trang Twitter của mình nhưng lời giải thích đây chỉ là sự hiểu nhầm và không có mâu thuẫn xảy ra giữa hai tiền vệ này:" Về những gì mà Denilson nói, tôi khẳng định đây chỉ là một sự hiểu nhầm. Đừng quan tâm đến điều đó nữa. Nào! Bây giờ hãy ra sân và giành chiến thắng".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X