Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ David Luiz: "Bom tấn" nổ vào giờ chót?

Thứ Hai 02/09/2013 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nóng mặt vì Real Madrid tậu được Gareth Bale, Barca khởi động lại vụ David Luiz và quyết tâm tạo "bom tấn" ngay trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Các quan chức lãnh đạo cấp cao của Barca tuyên bố cuối tuần qua, rằng đội bóng xứ Catalunya sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ mới nào, và khóa sổ thị trường chuyển nhượng trước thời hạn. Tuy nhiên, có những lý do để Barca cân nhắc thực hiện thêm một phi vụ "bom tấn", với mục tiêu là David Luiz - ngôi sao hàng thủ Chelsea.

David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca
 

Trong trận đấu với Valencia rạng sáng 2/9, Barca đã khởi đầu suôn sẻ khi Messi thực hiện cú hat-trick. Tuy nhiên, sau đó Barca để Postiga gỡ liên tiếp 2 bàn cuối hiệp thứ nhất. Hàng thủ nhà ĐKVĐ đã thi đấu thiếu tập trung, tạo cơ hội để Valencia ghi 2 bàn trong thời gian bù giờ của hiệp thứ nhất. Barca phải nhờ Victor Valdes để giữ trọn 3 điểm ở Mestalla.

Mùa giải mới chỉ ở bước khởi đầu, nhưng Barca đã bộc lộ vấn đề hàng thủ vì chỉ có Pique và Mascherano để tin tưởng. Đội trưởng Puyol thì vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong trận lượt về hòa không bàn thắng với Atletico Madrid ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, hàng thủ Barca cũng bị đánh bại nhiều lần, và chỉ không thủng lưới nhờ Valdes chơi quá xuất sắc.

Trước những vấn đề trên, Barca buộc phải khởi động lại kế hoạch mua David Luiz, ngay trước khi thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha chính thức đóng cửa (12h trưa ngày 3/9, theo giờ địa phương). Hơn nữa, sau khi Real Madrid tăng cường thêm Bale cho hàng công, Barca càng phải bổ sung thêm hậu vệ để tạo cân bằng và độ sâu đội hình, trong cuộc chiến đường dài La Liga.

David Luiz vừa có mặt ở thành phố Barcelona, trong một dự án quay phim thể thao của cựu cầu thủ Andy Ansah - người hiện cũng là diễn viên. Sau đó, cầu thủ người Brazil sẽ sang Thụy Sĩ tham dự hai trận giao hữu với Australia và Bồ Đào Nha.

Andy Ansah là giám đốc của Sports on Screen, công ty chuyên sản xuất các đoạn phim quang cáo cho cầu thủ và đội bóng. Ansah từng làm việc với Ronaldino cũng như Messi, và được xem là có tác động đến việc Barca đàm phán với David Luiz.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X