Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng Torres sang Liverpool sắp hoàn tất

Thứ Ba 03/07/2007 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau biết bao nhiêu tin

đồn về bản hợp đồng với Torres, mới đây, ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố chắc chắn sẽ có được ch ký của tiền đạo người Tây Ban Nha đang khoác áo Atletico Madrid.

Torres sẽ chia tay TBN để đến 1 chân trời mới?

Theo nguồn tin t đội bóng giàu thành tích nhất n

ước Anh, không còn bất c khúc mắc nào trong việc đưa Torres về với "nửa đỏ" thành Liverpool nữa. Với bản hp đồng mới với CLB này, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có mức thu nhập lên đến 90 nghìn bảng 1 tuần, sánh ngang với 2 "công thần" Jamie Carragher và Xabi Alonso. Tuy nhiên vẫn xếp sau "đứa con cưng" của sân Alfield,
đó là Steven Gerrard (
120 nghìn bảng/tuần)

Liverpool t

tin tuyên bố, Torres sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè của mình. Cùng lúc đó, Luis Garcia sẽ gia nhập Atletico với giá 4 triệu bảng. Mặc dù 2 CLB chưa chính thức ký kết, nhưng The Kop cho biết họ sẽ trả cho đội bóng Tây Ban Nha 26.5 triệu bảng trong th
ươ
ng vụ Torres. Tuy nhiên, Atletico lại có Garcia nên số tiền sẽ giảm xuống còn 21.5 triệu bảng.

Ng

ười đại diện của Luis Garcia cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán đđưa Garcia về Atletico. Nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, bản hợp đồng mới của cậu ấy sẽ sớm được ký vào hôm nay hoặc ngày mai."

Dù sao đây cũng mới là những tuyên bố một chiều từ phía Liverpool. Chúng ta đã quá hiểu về những vụ chuyển nhượng ầm ĩ trên thị trường. Vì vậy, để biết chắc chắn Torres có về với Liverpool hay không, chỉ có cách ch đến khi thấy cậu ta khoác trên mình chiếc áo đỏ của đội bóng thành phố cảng mà thôi.

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X