Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng Nasri: Manchester bị "phớt", Inter và Juvetus nhập cuộc

Thứ Năm 14/07/2011 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ MU và Man City, giờ đây cả hai đại gia của Serie A là Juventus và Inter Milan cũng vào cuộc săn đón Nasri khiến HLV Wenger có thêm những sự lựa chọn.

Một viễn cảnh chảy máu tài năng lại đang tái hiện trước mặt Arsenal khi một số cầu thủ trụ cột nhiều khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Tiếng súng hiệu cho việc tháo chạy khỏi Emirates là vụ chuyển nhượng Clichy, khi hậu vệ cánh trái người Pháp gia nhập Manchester City với mức giá 7 triệu bảng. Tiếp đó Fabregas và Nasri có vẻ cũng đã chuẩn bị sẵn hành lí và tinh thần để rời khỏi Emirates. Thực ra cũng khó trách cho quyết định ra đi này bởi nếu còn ở Arsenal, không biết đến bao giờ họ mới được hưởng niềm vui của nhà vô địch.

HLV Arsene Wenger không muốn bán Nasri cho những đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngồi vô địch Premier League

Chỉ còn một năm trong hợp đồng, Nasri đã gây áp lực lên ban lãnh đạo Arsenal bằng việc quyết không gia hạn để nhanh chóng được ra đi. Gia nhập từ Marseille năm 2008, Nasri đang được đánh giá là "nhạc trưởng thứ hai" trong lối đá của Arsenal chỉ sau Fabregas, thế nhưng tiền vệ người Pháp lại quá chán nản về viễn cảnh tương lai nên chẳng ngại ngùng bày tỏ ý định ra đi. HLV Wenger cũng hiểu ông chẳng thể giữ chân một người đã muốn ra đi, nhất là khi cầu thủ đó chỉ còn một năm là hết hạn hợp đồng và hoàn toàn có thể mất trắng nếu không bán nhanh trong hè này. Wenger đã sẵn sàng để Nasri rời Emirates, nhưng điều cốt yếu là "giáo sư" đang muốn đạt được những mục đích của riêng mình nhằm giúp Arsenal có lợi trong việc bán Nasri.

Hai đội bóng thành Manchester cùng nhòm ngó Nasri từ lâu, thậm chí mức giá 20 triệu bảng cùng được cả hai nửa xanh - đỏ thành Manchester đưa ra để làm "mồi câu" Nasri. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn đang kéo dài thời gian mà không bán Nasri là bởi chiến lược gia người Pháp không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình cho những đối thủ lớn tại Premier League. Vì thế, HLV Wenger mới quyết giữ Nasri (dù chỉ là tạm thời) để tránh việc cầu thủ trụ cột của mình rơi vào tay những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vương tại Premier League, điều mà tất cả những ông lớn tại xứ sở sương mù đều không muốn.

Quyết định này của HLV Wenger đã thành công bước đầu khi MU và Man City vẫn chưa có nhiều tiến triển trong thương vụ Nasri. Không những thế, Inter Milan và Juventus mới đây cũng đã vào cuộc giành Nasri. Như vậy, HLV Wenger đã đạt được mục đích của việc kéo dài thời gian nhằm dụ thêm các đại gia khác trên lục địa già vào cuộc. Inter Milan nhiều khả năng sẽ bán Sneijder cho MU nên họ cần Nasri để thay thế cho vị trí sáng tạo, dẫn dắt lối chơi tại khu trung tuyến. Còn Juventus đang cần một cầu thủ có khả năng sáng tạo cao ở cánh trái, vị trí mà Nasri hoàn toàn có thể chơi tốt. Nhiều khả năng Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ phía Serie A mà phớt lờ những ông lớn khác tại Premier League.

HLV Wenger đã sẵn sàng để Nasri ra đi nếu muốn, thậm chí ông vẫn sẵn sàng bảo vệ cậu học trò khi cho rằng Nasri "vẫn có thái độ tốt". Trước đó, tiền vệ trẻ Wilshere đã lên tiếng "dạy bảo" hai đàn anh là Nasri và Fabregas nên có thái độ của người đàn ông địch thực, thay vì cứ luôn miệng đòi ra đi. Chuyện Nasri rời Emirates gần như là chắc chắn, chỉ có điều đâu sẽ là bến đỗ của tiền vệ người Pháp.

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Bongdaplus)
Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 113 gửi 6789
Để để quay về 65 triệu năm trước với những con khổng long khổng lồ. Hãy vượt qua những sứ mệnh nghẹt thở bằng cách đánh lừa những đối thủ "thông minh và đói bụng" với game Công viên kỷ Jura. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X