Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng Mikel: MU phải trả lại tiền

Thứ Tư 20/02/2008 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

16 triệu bảng, đó là số tiền mà Chelsea có thể thu lại nếu phiên tòa xét xử Morgan Andersen - cựu GĐĐH Lyn Oslo (Na Uy) - đưa ra kết quả có lợi cho họ. Theo đó, 12 triệu bảng được gửi từ tài khoản M.U, phần còn lại đến từ Lyn Oslo - những đội bóng đã cùng Chelsea tạo nên vụ chuyển nhượng siêu rắc rối của Mikel Obi.    

 
Hẳn nhiều người còn nhớ tháng 6/2006, Chelsea, M.U và Lyn đã đạt thỏa thuận về Mikel. Theo đó, Chelsea chi cho M.U 12 triệu bảng, Lyn 4 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của Mikel, đồng thời buộc M.U hủy bản hợp đồng trước đó của họ với tiền vệ trẻ người Nigeria.

Mikel vẫn chưa hết căm MU
 
Tuy nhiên, trong phiên tòa mới được đưa ra xét xử tại Na Uy, công tố viên Svein Holden buộc tội Andersen đã gian lận, ép buộc Mikel phải ký hợp đồng với M.U mà không có sự tư vấn của luật sư. Năm 2006, Mikel từng tố cáo điều này lúc chuyển tới Chelsea. Đó là thời điểm Mikel xuất hiện trở lại sau tin đồn anh bị “bắt cóc” lan khắp từ Na Uy tới Anh mà kẻ bị cáo buộc chính là Chelsea.

Phiên tòa tại Na Uy dự kiến sẽ kéo dài trong 2 tuần với sự hiện diện của cả Mikel lẫn người đại diện John Shittu. Nếu tòa chứng minh Mikel bị Lyn ép buộc ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi chỉ vừa qua tuổi 18, Mikel sẽ được trả lại với tư cách cầu thủ tự do và vì vậy, Chelsea không cần phải mất 16 triệu bảng.

Hiện Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào dù họ vẫn theo sát mọi động tĩnh từ phiên tòa.

(Theo Bóng đá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X