Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Chelsea thanh lý Torres: Inter phái GĐTT sang London

Thứ Năm 20/03/2014 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Ngay sau trận thắng Galatasaray 2-0, Chelsea tiếp tục thu về một thành công bước đầu nữa khi phía Inter cử người sang làm việc với họ về trường hợp của Fernando Torres.

Nói là thành công bước đầu bởi từ lâu nay, Chelsea đã có ý định thanh lý Torres, người đang hưởng lương 175.000 bảng/tuần nhưng không đóng góp được nhiều. Hơn nữa Torres đã bước sang tuổi 30. Vì thế Chelsea cần phải bán ngay nếu không muốn tiếp tục phải oằn mình trả lương cho tiền đạo này để rồi mất trắng.

torres
Torres đang được Inter và Atletico săn đón

Inter là đội bóng nhiều tham vọng nhưng dưới thời chủ tịch Erick Thohir, họ chưa chứng tỏ được tham vọng của mình. Vì thế Inter rất cần một cái tên lớn để làm cú hích, làm "thỏi nam châm" thu hút nhân tài. Vì thế họ chọn Torres, dẫu biết tiền đạo này đã xuống phong độ rất nhiều. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter vừa đáp chuyến bay đến London để gặp Chelsea.

Sẽ không có chuyện Inter trả mức lương mà Chelsea đang trả cho Torres. Sẽ phải có nhiều sự đánh đổi nếu chân sút người TBN muốn cứu vãn sự nghiệp ở Serie A. Lương bổng chính là rào cản lớn nhất của Inter. Trong khi Chelsea, vì muốn thanh lý Torres, rất sẵn lòng chịu lỗ đậm trong vụ này bằng cách bán rẻ cho đối tác.

Atletico Madrid cũng muốn có Torres. Và dường như trong vụ này, có vẻ họ đang nắm khá nhiều lợi thế. Dù sao Torres cũng là người cũ của Atletico và đây là đội bóng làm bệ phóng cho anh. David Villa sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa hè này. Nhiều khả năng cả Diego Costa cũng ra đi. Bởi vậy Atletico rất cần một sự thay thế.

Và hiện tại, Torres, chính là sự thay thế khả dĩ nhất họ có thể có.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X