Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Chelsea - Modric: 30 triệu bảng chưa đủ đâu

Thứ Tư 24/08/2011 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi hai lời đề nghị 22 và 27 triệu bảng bị từ chối, Chelsea tiếp tục mạnh tay trong việc chiêu mộ Luka Modric bằng việc ra giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia. Nhưng bất chấp thái độ tích cực của Chelsea, Tottenham dù đã lung lay nhưng vẫn quyết chưa chịu dễ dàng để Chelsea đạt được mục đích.

HLV Villas Boas khẳng định Chelsea cần thêm một tiền vệ sáng tạo như Modric để giảm bớt sự phụ thuộc vào Lampard. Cũng vì thế mà Chelsea mới mạnh tay hơn trong thương vụ này khi sẵn sàng nâng giá hỏi mua Modric lên 30 triệu bảng. Động thái này của Chelsea đã khiến chủ tịch Daniel Levy có phần ngả nghiêng, còn Modric thì xiêu lòng hoàn toàn trước viễn cảnh được khoác áo The Blues.

Trong trận thua 0-3 của Tottenham trước Manchester United, Modric đã quyết không ra sân khi viện lí do chấn thương. Còn HLV Harry Redknapp thì thừa hiểu vì sao khi tuyên bố thẳng:" Lí do chính là bởi tâm trí của cậu ấy đang đặt ở nơi khác".

Chelsea vẫn nhất quyết theo đuổi Modric bất chấp sự ngăn cản từ phía Tottenham

Rõ ràng là HLV Harry Redknapp thừa hiểu tình cảnh hiện tại của Tottenham, trận thua đau trước MU đã khiến Spurs bộc lộ ra nhiều hạn chế. Vậy nên "cáo già" lại càng không muốn mất người khi mục tiêu của Tottenham trước nhất vẫn là lọt vào top 4. Nếu mất đi một cầu thủ trụ cột như Modric, mục tiêu đó sẽ trở nên xa vời hơn khi những đại gia của Premier League mùa này đều đang có sự cải thiện rõ ràng về mặt lực lượng.

Vì vậy, HLV Harry Redknapp đầu tiên đã tác động đến chủ tịch Levy với lời yêu cầu:" Hãy cho Modric thấy được tham vọng của Tottenham", khiến vị chủ tịch này thay đổi thái độ và kiên quyết hơn với Chelsea. Tiếp đó, Redknapp tiếp tục quay sang thuyết phục Modric ở lại Tottenham khi tự tin tuyên bố:" Nếu ai đó có thể khiến Modric thay đổi thái độ, thì tôi cũng có thể làm được. Bởi lẽ tôi và Modric có mối quan hệ rất tốt".

Chính từ sự tác động của HLV Harry Redknapp mà giờ đây việc chiêu mộ Modric của Chelsea lại gặp vô số khó khăn. Ngay cả phương án dùng Benayoun để đổi lấy Modric cũng ngay lập tức bị HLV Harry Redknapp từ chối, bởi dù được đánh giá cao nhưng trong mắt HLV Harry Redknapp, Benayoun còn lâu mới so sánh được với Modric.

Xem ra, Chelsea sẽ còn phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn có được chữ kí của Modric trong thời điểm kì chuyển nhượng hè chỉ còn một tuần nữa là chính thức khép lại.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X