Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ cầu thủ Everton xâm hại trẻ em: Gylfi Sigurdsson hay Fabian Delph?

Thứ Tư 21/07/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã thông báo đình chỉ một cầu thủ 31 tuổi vì cáo buộc xâm hại trẻ em, chính vì sự mập mờ của đội bóng thành phố Cảng khiến tiền vệ Fabian Delph bị NHM chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

Fabian Delph bị chỉ trích dữ dội


Tờ Daily Mail của nước Anh tiết lộ, một cầu thủ của Everton đã bị bắt vì bị tình nghi xâm hại trẻ em. Người này 31 tuổi và đã có gia đình, danh tính của anh ta vẫn chưa được công bố chính thức đến khi có kết quả điều tra. 
 
Everton xác nhận đình chỉ một cầu thủ để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em

Everton xác nhận đình chỉ một cầu thủ để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em


Cầu thủ này bị bắt vào hôm 16/7 và sau khi thẩm vấn đã được thả ra. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án và tìm ra một số bằng chứng quan trọng để buộc tội anh ta. Phía Everton xác nhận: “Chúng tôi đã đình chỉ cầu thủ có liên quan đến vụ xâm hại trẻ em. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách để làm rõ mọi chuyện. Vụ việc đã gây ra làn sóng chấn động khắp câu lạc bộ, chúng tôi cam kết sẽ đứng về lẽ phải”.

Tin tức này đang gây xôn xao tại Ngoại Hạng Anh và trên khắp Anh trước khi mùa giải mới bắt đầu. Các cầu thủ của Everton hoàn toàn bị sốc trong buổi tập và chính cầu thủ này cũng suy sụp khi nghe tin mình bị treo giò. 

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này chính là Gylfi Sigurdsson. Tuy nhiên, Everton lại không thông báo cái tên bị phía cảnh sát điều tra. Chính vì sự mập mờ của đội bóng thành phố Cảng khiến tiền vệ Fabian Delph bị NHM chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

Một nguồn tin của Everton cho biết: “Thật vô cùng đáng tiếc cho Fabian Delph. Anh ấy hoàn toàn vô tội nhưng lại bị lôi kéo vào vụ việc. Anh ấy đã phải nhận những lời chỉ trích, thậm chí hứng chịu những lời lẽ thô tục trên mạng xã hội”.

Fabian Delph bị chỉ trích thậm tệ trên MXH

Fabian Delph bị chỉ trích thậm tệ trên MXH


Sở dĩ Fabian Delph bị lôi kéo vào vụ việc là bởi cựu cầu thủ Man City 31 tuổi và cũng đã có gia đình. Trong đội hình của Everton chỉ có cầu thủ người Anh và Gylfi Sigurdsson là 2 trường hợp đúng như những gì phía cảnh sát công bố. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, người thân cũng như bạn bè đang rất mong vụ việc sớm được sáng tỏ để giải oan cho Delph.
Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ emSao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ em
Trang chủ CLB Everton mới đây đã xác nhận việc một thành viên trong đội bóng của mình đang bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị...
Benitez để ngỏ khả năng tống khứ James Rodriguez khỏi EvertonBenitez để ngỏ khả năng tống khứ James Rodriguez khỏi Everton
Rafa Benitez bóng gió về việc có thể bán James Rodriguez để bổ sung quỹ chuyển nhượng cho Everton.
Jordan Pickford nhận món quà to đùng từ người thân và bạn bèJordan Pickford nhận món quà to đùng từ người thân và bạn bè
Thủ môn Jordan Pickford đã tỏ ra bất ngờ khi trở về nhà với sự chào đón nhiệt tình từ người thân và bạn bè, họ đã tổ chức một buổi tiệc để chào đón cầu thủ...
Benitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứBenitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứ
Trong một phát biểu mới đây, tân thuyền trưởng Everton – HLV Rafa Benitez đã khẳng định sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới.
Benitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của LiverpoolBenitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của Liverpool
Cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez đã được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Everton theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X