Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Carlos Tevez tái xuất hoành tráng: Chưa gì .... Diego Maradona đã "kể công"

Thứ Hai 26/03/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa biết Tevez có giúp Man City làm nên "cơm cháo" gì không, nhưng khi vừa trở lại với một tín hiệu tích cực một chút, ngay lập tức tiền bối đồng hương của chân sút này, Diego Maradona, đã lên tiếng "kể công".

Công bằng mà nói, không ai có thể phụ nhận màn trình diễn ấn tượng của Carlos Tevez trong trận đấu với Chelsea trên sân Etihad vừa qua, nhất là sau khi tiền đạo này bị cách ly với sân cỏ ròng rã gần 6 tháng trời. Dù chỉ xuất hiện có ít phút trên sân, song Apache đã làm được điều mà những ngôi sao của Man City không làm được trước đó. Chỉ bằng một chú chạm bóng tinh tế, Tevez đã đặt Nasri vào thế dứt điểm không thể tuyệt vời hơn. Có thể nói, tiền đạo người Argentina chính là người đã thay đổi cục diện trận đấu đó.

Tevez và Mardona tại ĐTQG Argentina

Sau trận đấu, Carlos Tevez thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như giới truyền thông. Bên cạnh đó, từ ông thầy người Ý đến hết thảy các đồng đội tại Man City đều đăng đàn ca ngợi chân sút này mà không để sót bất kỳ một mỹ từ nào. Thậm chí, Apache còn được khoác lên vai trọng trách "cứu rỗi" Citizens trong cuộc đua nước rút mùa bóng năm nay, mặc dù trên thực tế, chừng đó sự thể hiện của Tevez chưa đảm bảo rằng anh sẽ làm nên "cơm cháo" cùng đội chủ sân Etihad.

Thấy hậu bối người đồng hương "bỗng dưng" được tôn sùng hết mực tại Man City (dù trước đó Tevez được coi như một kẻ gây phiền phức, một cục nợ, và một hàng tồn cần phải thanh ký gấp), huyền thoại bóng đá người Argentina ngay lập tức lên tiếng xí phần công đầu trong việc đưa Tevez trở lại sân cỏ.

"Ba tháng trước, tôi là người đầu tiên khuyên cậu ấy nên trở lại Man City. Tôi nói với cậu ấy như vậy không chỉ bởi cậu ấy mất tiền, mà vì tôi thấy cậu ấy cần chơi bóng và chắc chắn sẽ giúp ích được đội chủ sân Etihad. Và thực sự thì bây giờ điều ấy đã đúng. May mắn cho Man City khi Tevez đã nghe lời tôi và đưa ra lời xin lỗi đến Mancini và mọi người".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X