Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Benatia: Man City bị Roma hét giá 35 triệu euro

Thứ Sáu 30/05/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma và Man City đang gặp bất đồng lớn về thương vụ Mehdi Benatia khi theo tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng Italia kiên quyết đòi 35 triệu euro mới nhả trung vệ số một của mình.

Benatia đang trên đường cập bến Etihad trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Man xanh. Anh về cơ bản đã hoàn tất các điều khoản sơ bộ với Man City, về thời hạn hợp đồng cũng như mức lương. Tuy nhiên một cản trở rất lớn là AS Roma đang vòi tiền Man City. Họ “nhập khẩu” Benatia với giá chỉ 13,5 triệu euro nhưng lại đòi “xuất khẩu” với giá cao gần gấp 3. Và đây là con số khiến Man xanh không hài lòng bởi họ chỉ có thể trả 22 triệu euro cho vụ này.

Benatia là sự thay thế hoàn hảo cho Marquinhos.
Benatia

Cái lý của Roma là Benatia đã tự nâng tầm chính mình nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo bã trầu, trở thành trung vệ ghi bàn tốt nhất Serie a 2013/14 (5 bàn). Benatia cũng thể hiện sự chắc chắn rất ấn tượng khi anh là mắt xích chủ đạo giúp Roma duy trì hàng thủ tốt thứ nhì giải đấu. Ngoài Man City, Barcelona hay Man United cũng muốn có Benatia nên Roma càng có lý do để nâng giá.

Hiện hai bên vẫn đang trong vòng đàm phán. Và theo báo chí Italia, có lẽ với quyết tâm của Man City, họ sẽ thuyết phục được Roma trong tầm giá 25-30 triệu euro. Man xanh rất cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Vincent Kompany khi mà Joleon Lescott chắc chắn sẽ ra đi trong lúc Martin Demichelis cũng đang đối mặt với nguy cơ bị thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X