Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Belotti sang M.U: HLV Torino đem tin mừng cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 04/07/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andrea Belotti, người được liên hệ với Man United vào mùa hè này vẫn chưa xác định được tương lai.


Kỳ chuyển nhượng đã mở cửa được ít ngày, nhưng nửa đỏ thành Manchester dường như vẫn loay hoay với những mục tiêu của mình. Trong bối cảnh sẽ lên đường sang Mỹ du đấu vào cuối tuần này (8/7), Jose Mourinho rất hy vọng những bản hợp đồng mới sẽ đến, qua đó có thể sớm hòa nhập với toàn đội.
 
Tuy nhiên, thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất là Alvaro Morata vẫn chưa đi đến đâu. Theo đó, chân sút Tây Ban Nha đã ưng thuận sang Quỷ đỏ, nhưng phía Real Madrid không có thiện chí bán khi liên tục yêu cầu mức giá phi thực tế (90 triệu euro). Điều này khiến BLĐ Man United rất sốt ruột và nhiều khả năng sẽ phải đi tìm một chân sút khác.
 
AB la muc tieu chuyen nhuong cua Man United
Andre Belotti là mục tiêu chuyển nhượng của Man United

Trong “đội hình tin đồn” của Man United, có một tiền đạo cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đó chính là Andrea Belotti của Torino. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng cho CLB Italia trên mọi mặt trận, bên cạnh 3 pha lập công trong màu áo ĐT Thiên thanh. Chính vì vậy, dù chưa được coi là tiền đạo xuất sắc trên thế giới, nhưng Belotti là một trong những chân sút có phong độ cao nhất ở mùa giải vừa qua.
 
Mới đây, HLV của CLB thành Turin cũng thừa nhận không chắc chắn về tương lai cậu học trò, mở ra những cơ hội cho Quỷ đỏ. Theo đó, ông Mihajlovic cho biết: “Cậu ấy có ở lại không ư? Tôi không biết, nhưng hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Tôi biết rằng Chủ tịch Cairo cũng không nghĩ đến việc bán Belotti. Cậu ấy có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro, và nếu có ai đó chi số tiền này, tôi không thể nói trước điều gì. Điều tôi chắc chắn là nếu mất cậu ấy, Torino sẽ phải thay đổi hoàn toàn lối chơi.”
 
“Đó không chỉ đơn giản là tìm người thế chỗ Belotti mà tệ hơn thế nhiều. Chúng ta đang nói về một chân sút có khả năng thúc đẩy đồng đội tiến về phía trước, bên cạnh đó cậu ấy còn ghi được 26 bàn tại Serie A. Rất khó để tìm được một cầu thủ như Belotti, tôi luôn nói với cậu ấy như vậy.”
 
Andrea Belotti – Lời giải bài toán hàng công Quỷ đỏ
Kỳ chuyển nhượng đã chính thức mở cửa, nhưng đến thời điểm này Man United vẫn đang án binh bất động. Lần lượt tiền đạo Andrea Belotti, Alvaro Morata và Romelu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X