Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng đàm phán đầu tiên của Ronaldo với MU kết thúc bế tắc

Thứ Tư 27/07/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần trở lại Man United để quyết định tương lai, Cristiano Ronaldo và đội bóng vẫn chưa đi đến tiếng nói chung.

Ronaldo đàm phán bế tắc với MU

Sáng 26/7 (giờ địa phương Anh), Cristiano Ronaldo đã quay trở lại bản doanh Carrington khi chuyến du đấu mùa hè của Man United kết thúc. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hội quân muộn hơn 3 tuần so với các đồng đội và đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo để bàn tương lai.

HLV Erik ten Hag và các cộng sự đã có buổi trao đổi trực tiếp với chân sút 37 tuổi. Quan điểm phía Man United vẫn được giữ nguyên, đó là giữ chân Ronaldo trong mùa giải tới và không có ý định bán cầu thủ này. Ngoài ra, phương án kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm rồi đem Ronaldo cho mượn đã bị loại bỏ.

Cristiano Ronaldo co mat tai ban doanh MU
Cristiano Ronaldo và Man United chưa tìm được tiếng nói chung

Đội chủ sân Old Trafford đã tỏ thái độ cứng rắn với trường hợp của Ronaldo – người vẫn bày tỏ nguyện vọng ra đi, bởi vậy ngày đàm phán đầu tiên đã kết thúc trong bế tắc. Phía MU cũng không tiết lộ mức độ tham gia của Sir Alex Ferguson và GĐĐH Richard Arnold vào cuộc đàm phán giữa 3 nhân vật (Erik ten Hag, Cristiano Ronaldo và Jorge Mendes).

Vì lý do bảo mật thông tin, MU không tiết lộ hay bình luận về cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo. Nhưng hàng loạt nguồn tin từ Anh cho biết, quan điểm của Quỷ đỏ không đổi và siêu sao người Bồ Đào Nha không phải để bán.

Dù vậy, có một điều khả năng cao sẽ xảy ra, đó là CR7 không sẵn sàng để đá trận mở màn Premier League khi MU tiếp đón Brighton trên sân nhà. Anh cũng không góp mặt trong trận giao hữu kín với Wrexham diễn ra vào ngày hôm nay.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 27/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #ronaldo #manutd #cr7 #tiktoknews #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X