Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 9 Premiership: Lợi thế chủ nhà

Thứ Sáu 05/10/2007 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các đội chủ nhà ở vòng đấu thứ 9 đều có những lợi thế khi đại đa số chỉ tiếp các đội bóng dưới cơ.

Man Utd – Wigan (Old Trafford, 18h45, thứ 7)

Wigan khó lòng cản nổi MU

Khó có thể ngăn cản được “Quỷ Đỏ” thời điểm này dù Ferguson và các học trò chỉ chiến thắng với tỷ số 1-0. Nhưng trận đấu derby thành phố Manchester không vì thế mà kém hấp dẫn đi. Wigan vẫn là đối thủ rất khó nhằn của nhà đương kim vô địch.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8599


Đáng mừng cho Man Utd là Rooney đã khai hỏa trở lại. Pha ghi bàn đẳng cấp giúp MU hạ Roma 1-0 ở Champions League đã mang lại cho anh một tinh thần mới. Đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng, chỉ kém Arsenal đúng 2 điểm, một chiến thắng là điều giúp Ferguson và các học trò nuôi hi vọng tiếm ngôi đầu.

Hơn nữa, Quỷ Đỏ lại được thi đấu trên thánh địa Old Trafford, rất khó để họ bỏ lỡ cơ hội này. Wigan sẽ phải cố gắng hết sức mình bởi trận thua 0-1 trước Liverpool ở trận đấu trước đã đẩy họ xuống sâu BXH. Và nếu tiếp tục mất điểm, mọi việc sẽ còn khó khăn hơn.

Dự đoán: 2-1

Aston Villa đang bay cao

Aston Villa – West Ham (Villa Park, 21h, thứ 7)

Trận đấu của hai đội có lối chơi tấn công đẹp mắt sẽ rất khó đoán. West Ham đã thi đấu không đến nỗi nào trước Arsenal ở trận đấu trước nhưng vẫn để thua tức tưởi 0-1. Nếu tiếp tục mất điểm trong trận đấu này, đó sẽ là một một thảm họa.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT AST gửi 8599


Villa có đôi chút lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời với Tottenham ở vòng đấu trước khi hai đội hòa nhau 4-4 và chắc chắn họ đã có nhiều bài học hơn cho trận chiến sắp tới.

Cả hai đội đều không có trụ cột dính chấn thương. Đây sẽ là một trận đấu đáng xem đối với người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù.

Dự đoán: 2-2

Arsenal – Sunderland (Emirates, 18h, chủ nhật)

Khó có thể ngăn nổi Arsenal

Dòng lũ Arsenal đang muốn cuốn trôi cả phần còn lại của Premiership. Và khi họ được thi đấu ở Emirates, cơn lũ đó còn hung bạo hơn bao giờ hết.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Tomas Rosicky đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng được Wenger xếp đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó Cesc, Adebayor và Van Persie vẫn là những trụ cột không thể thiếu. 

Sunderland chưa bao giờ là đối thủ cùng đẳng cấp với Arsenal. Tuy nhiên, dưới thời Roy Keane, Mèo đen đã có những thay đổi đáng kể. Đội bóng nào thi đấu với họ cũng phải dè chừng, đó là cơ sở để hi vọng vào một bất ngờ ở Emirates.

Dự đoán: 1-1

Reading – Derby County (Madejski, 20h, chủ nhật)

Reading có lợi thế sân nhà

 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 998


Một trận đấu của hai đội an phận làm kẻ ngồi chiếu dưới ở Premiership và cơ hội chia đều cho cả hai trong trận đấu này.
Nếu Reading là đội bóng sở hữu lối đá khó chơi, có tổ chức chặn chẽ thì Derby là đội bóng thi đấu khá thoáng ở tất cả các tuyến. Song, hệ thống Reading có thể bị bẻ gẫy bất cứ lúc nào nếu gặp các đột bóng có lối chơi phản công chớp nhoáng. Đó sẽ là điểm yếu mà Derby cần phải tận dụng nếu muốn có được một kết quả có lợi ở Madeski.

Dự đoán: 1-0

Newcastle – Everton (St James Park, 21h chủ nhật)

Newcastle vừa nhận một cái tát vỗ mặt khi để thua 1-3 trước Man City ở vòng đấu trước trong khi Everton lại ngẩng cao đầu khi thắng 2-0 trước Boro. Tuy nhiên, điều đó chẳng ảnh hưởng gì tới kết quả của hai đội trong trận đấu này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT NEW gửi 8599


Được thi đấu trên thánh địa St,.James Park, Newcastle có nhiều thuận lợi hơn đối thủ. Hàng công mạnh với sự có mặt của Martins và Viduka có thể khiến cho Everton bị thua trận. Do không có sự phục vụ của Owen (chấn thương), Newcastle đã mất đi một phần sức mạnh của mình.

Everton vẫn thi đấu tốt khi hàng tiền đạo khủng hoảng, chiến thắng vẫn đến khi hàng tiền vệ của họ đã làm quá tốt nhiệm vụ, đặc biệt khi có Mikel Arteta.

Dự đoán: 2-1

Bolton – Chelsea (Reebok, 21h, chủ nhật)

Chelsea đã trở lại và sẽ vượt qua Bolton (áo trắng)

Bolton đang trong cơn nguy khó, chỉ có được 5 điểm trong 8 trận và đứng thứ 2 từ dưới lên. Đó là điều mà không thể cổ động viên nào mường tượng được trước khi mùa giải bắt đầu. Đến cả một đối thủ như Derby ở vòng đấu trước, Bolton vẫn không thể có được 3 điểm dù Anelka vẫn ghi bàn đều đặn.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8599


Vậy thì làm sao họ có thể vượt qua được Chelsea trong cơn bĩ cực này. Mới hạ Valencia 2-1 ở Champions League, Chelsea đã lấy lại được thương hiệu vốn có của mình. Đó chính là cơ sở để tin tưởng họ sẽ ra về Reebok với điểm số tối đa.

Frank Lampard vẫn còn chấn thương và không thể thi đấu; Carvalho chưa trở lại, Mikel nhận án treo giò… đó là những trụ cột mà Chelsea không thể có trong trận đấu này.

Dự đoán: 1-2

Man City – Middlesbrough (City of Manchester, 21h Chủ nhật)

 Man City đang là một thế lực tới thời điểm này

Man City vẫn là một thế lực ở Premiership thời điểm này. Họ đã thắng tới 6 trận và chỉ để thua 2 trong 8 trận đấu và có được 16 điểm, hiên ngang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Một đội hình gồm toàn các hảo thủ như Petrov, Elano và Micah của Eriksson giờ có thể khiến cho bất cứ đối thủ nào ôm hận. Và Boro rất có thể là nạn nhân tiếp theo của đội bóng thành Manchester trong trận đấu tới.

Thi đấu khá chệch choạc ở các trận đấu mới đây, Boro sẽ rất khó khăn khi đến làm khách ở City of Manchester.

Dự đoán: 1-0

Blackburn – Birmingham (Edwood park, 21h, chủ nhật)

Một trận đấu đầy thuận lợi nữa của chủ nhà Blackburn khi đối thủ Birmingham hoàn toàn có thể giúp họ kiếm được 3 điểm. Đang thể hiện một bộ mặt vô cùng mới, Blackburn sẽ chơi theo đúng phong cách của họ. Birmingham là đội bóng mới lên hạng nhưng thi đấu khó tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, khi đối đầu với các đối thủ lớn họ đá tốt đến nhường nào thì họ lại chơi kém nhường đấy khi gặp phải các đối thủ vừa tầm. Đây sẽ là một trận đấu mà họ phải cải thiện tình hình.

Dự đoán: 2-0

Liverpool – Tottenham (Anfield, 21h, chủ nhật)

Benitez đang đau đầu với phong độ thất vọng gần đây của Liverpool

Đang bị chỉ trích về thành tích vô cùng thất thường, The Kop lại phải tiếp ngay đối thủ khó nhằn Tottenham, cũng bị lên án không kém trong thời gian gần đây. 

Soạn GO LIV [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Liverpool - Tottenham và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem Jermaine Jenas,
Dimitar Berbatov, Aaron Lennon, Benoit Assoi-Ekotto, Pascal Chimbonda, Ricardo Rocha và Ledley King không rõ ràng sẽ khiến cho Sprus bị lép vế. Điều đó còn phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool.

Dự đoán: 2-1

Fullham – Portsmouth (Craven Cottage, 22h10, chủ nhật)

Khó lòng ngăn cản nổi Portsmouth

Sau chuỗi trận kinh hoàng khi gặp phải hàng loạt các đội bóng lớn và đều có được điểm số, Portsmouth đã khiến cho các đối thủ ở Premiership phải e dè. Việc đối đầu với đội chủ nhà Fullham tới đây sẽ không làm cho họ phải lo lắng bởi nếu cứ thi đấu với phong độ như hiện tại, chí ít cuối mùa bóng Pompey cũng có được một xuất dự Uefa Cup.

Ngược lại, hàng loạt các tân binh được mua sắm về Fullham đến thời điểm này đều chưa thể hiện được nhiều. Chính vì thế, vị trí thứ 16 với 7 điểm sau 8 trận đấu đang là điều cảnh báo họ.

Rất khó cho Fullham có thể tìm được điểm số trong trận cầu rất khó khăn với họ này!

Dự đoán: 1-3

  • GIA ĐỨC (TTTĐ)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X