Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 8 Premiership: Bứt phá

Thứ Sáu 28/09/2007 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự sa sút của Liverpool và Chelsea, sự thăng hoa của Arsenal và Man Utd khiến cho Premiership ngày càng trở nên căng thẳng. Vòng 8, trong số 4 đại gia trên, chỉ có Chelsea được thi đấu trên sân nhà trong khi 3 đội còn lại phải đá trên sân khách.

Man City tiếp tục thành công?

Man City – Newcastle (
City of Manchester, 18h45, thứ 7)

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước các cầu thủ West Ham ở vòng đấu trước, Newcastle đã vươn lên đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng với 11 điểm nhưng đá kém hơn một trận. Trong khi đó, Man City chỉ có được 13 điểm không hơn không kém sau 7 trận đấu. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MC gửi 8599


Chính vì lẽ đó, đây sẽ là một trận đấu được trông đợi lớn từ người hâm mộ. Man City chưa biết thua trên sân nhà và họ đang có phong độ tốt. Trong khi đó, Newcastle đã mất đi tiền đạo trụ cột Michael Owen vì bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Cơ hội là 50/50 cho hai đội. Nếu tận dụng được cơ hội, đội đó sẽ là người chiến thắng nhưng có lẽ tỷ số hòa là chấp nhận được.

Dự đoán: Hòa 2-2

TrTorres đã bén duyên ghi bàn, nguy hiểm cho Wigan

Wigan – Liverpool (JJB, 21h, thứ 7)

Một chiến thắng là điều mà Benitez và các học trò mong đợi sau khi liên tiếp có các trận đấu hòa gần đây. Tuy nhiên, The Kop có thể yên tâm khi mới đây Torres đã khai hỏa trong chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Reading ở vòng 3 Carling Cup.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599


Wigan đã vẫn thường thường như những mùa bóng trước và họ đang ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Được thi đấu trên sân nhà JJB nhưng phải tiếp đối thủ sừng sỏ Liverpool là điều không hề đơn giản.

Sissoko đã trở lại, Torres bén duyên ghi bàn, Gerrard đang muốn thể hiện mình sau khi hồi phục chấn thương… Liverpool có tất cả các yếu tố để ra về JJB với 3 điểm trong tay. Bằng không, họ sẽ bị các đối thủ khác bỏ ra trong bảng xếp hạng và con đường tiến tới ngôi vô địch sẽ khó khăn hơn.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

Chelsea đã giải xui bằng chiến thắng

Chelsea – Fullham (Stamford Bridge, 21h, thứ 7)

The Blues dưới thời Grant đã có một chiến thắng, đó là trận thắng 4-0 trước Hull ở vòng 3 Carling Cup. Giờ thì mọi việc sẽ bắt đầu suôn sẻ hơn đối với họ ở Premiership?!
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8599


Quả là khó khăn cho Fullham khi phải đến làm khách ở Stamford Bridge. Dù thiếu vắng Drogba và Lampard nhưng sức mạnh của The Blues không giảm đi là mấy. Vấn đề của Gã nhà giàu bây giờ là làm sao để ghi được bàn thắng. Sheva không còn là chính mình như Kalou đã hiện hình trở lại (ghi 2 bàn trong trận đấu với Hull). Nếu Sheva không ra sân, cơ hội đó được trao cho Pizarro, người sẽ đá cặp cùng Kalou. Ở hàng tiền vệ, Joe Cole cũng đang có phong độ tốt và cùng với Wright-Phillips tạo thành một bộ đôi chạy cánh nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Nhiều khả năng đây sẽ là một chiến thắng cho nhà á quân mùa giải trước. Fullham thường thi đấu rất cởi mở và ấn tượng ở Stamford Bridge nhưng chưa lần nào biết mùi chiến thắng. 1 điểm là mục tiêu tối thượng của họ trong trận đấu này.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Pháo thủ trẻ gặp khó trước West Ham

West Ham – Arsenal (Upton Park, 21h, thứ 7)

“Pháo thủ thành London” đang là đội bóng xuất sắc nhất Premiership. Cái vinh dự đó đi kèm với hàng loạt các chiến thắng mà Arsene Wenger và các học trò đã chinh chiến suốt những ngày qua.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Vòng đấu này, Arsenal sẽ gặp một đối thủ có thành tích cực kỳ tốt trên sân nhà, đó là West Ham United. Mọi người đang kỳ vọng đội chủ nhà sẽ làm nên được một điều bất ngờ trước các pháo thủ, chặn đứng chuỗi trận thăng hoa. Tuy nhiên, đó là một điều đáng phải bàn bởi rất khó để Arsenal chịu thất bại.

Cesc và Adebayor vẫn là chìa khóa quan trọng cho sức trẻ Arsena. Trong khi đó, West Ham có sự trở lại của tiền vệ tài năng Scott Parker; Craig Bellamy, Bobby Zamora, Nobby Solano và Henri Camara sau khi được dưỡng sức cũng đã sẵn sàng xuất phát.

Dự đoán: Hòa 2-2

Blackburn khó đánh bại Sunderland

Sunderland – Blackburn (The Light, 21h, thứ 7)

Blackburn đang có phong độ tốt với 9 điểm sau 6 trận đấu. Việc phải đến làm khách trước Sunderland ở vòng đấu thứ 8 nhiều khả năng sẽ giúp họ có được 3 điểm.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 998


Nhưng, hãy trông chừng sức mạnh tiềm ẩn của Roy Keane và các học trò. Trên sân The Light, rất nhiều đội bóng đã từng là tướng bại trận trước Mèo Đen, điển hình có Tottenham và Reading. Chính vì vậy, Sunderland sẽ không buông trận đấu này và quyết tâm đá sòng phẳng với đối thủ được đánh giá khó chơi.

Mark Hughes và Roy Keane, hai huyền thoại của Old Trafford, hai học trò cưng của Alex Ferguson sẽ có cuộc đấu trí căng thẳng.

Dự đoán: Sunderland thắng 1-0

Harry Redknapp và Portsmouth đang bay cao

Portsmouth - Reading (Fratton Park, 21h, thứ 7)

Cơ hội cho đội bóng chơi rắn mặt và có tổ chức Reading trong trận đấu này không nhiều bởi Portsmouth chính là đội bóng có lối chơi điển hình như vậy.

Lần lượt gặp phải các đại gia lớn như Man Utd, Chelsea và Liverpool nhưng Portsmout đều kiếm được 1 điểm đúng với kế hoạch. Giờ thì đến thời khắc họ bay cao khi các đối thủ đều đồng cân đồng lạng.

Đây sẽ là 3 điểm đầu tiên cho Portsmouth sau chuỗi trận đấu khó khăn với các ông lớn. Còn Reading, thành tích trên sân khách của họ không được ấn tượng cho lắm trong thời gian gần đây. Hơn nữa, trận thua 2-4 trước Liverpool ở Carling Cup đã lấy đi ở các cầu thủ rất nhiều năng lượng, khó để họ làm được điều gì tốt trước đối thủ đang xung như Portsmouth.

Dự đoán: Portsmouth thắng 2-0

Chiến thắng thứ 2 cho Bolton?

Derby County – Bolton ((Pride Park, 21h, thứ 7)

Bất chấp được thi đấu trên sân nhà, Derby County khó có khả năng lấy được điểm số trước Bolton đang trong cơn bĩ cực.

Chiến thắng trước Fullham ở Carling Cup ở những phút thi đấu của hiệp phụ đã giúp cho các cổ động viên của Bolton có thể tin tưởng vào kết quả tốt đẹp của họ trước Derby.

Hai đội đứng cuối bảng xếp hạng chạm trán nhau nhưng có một đội hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp. Cái khó bó cái khôn và. bây giờ là lúc Bolton cần phải biết cách tìm được những chiến thắng để giải cứu chính bản thân mình.

Dự đoán: Bolton thắng 3-1

Tevez tiếp tục được trao cơ hội

Birmingham – Man Utd (St Andrews, 23h 15, thứ 7)

Quỷ Đỏ mới thua Coventry City ở Carling Cup nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tham vọng của họ ở Premiership. Trận thua của đội hình dự bị đã làm cho các đàn anh ở đội hình một bị tổn thương. 

Soạn GO BIR [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Birmingham - MU và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem tại đây
Và chiến thắng trước Birmingham là điều mà Man Utd sẽ làm được để khẳng định mình. Rooney đã trở lại và sẽ đá chính trên hàng công cùng với Tevez hoặc Saha. Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng đấu trước, không có lý do gì khiến các cầu thủ Man Utd từ chối 3 điểm trước Birmingham.

Đội chủ nhà có trận hòa ấn tượng ngay tại thánh địa Anfield của Liverpool ở vòng đấu trước và có lẽ 1 điểm trước Man Utd là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Dự đoán: MU thắng 3-1

Everton sẽ gặp khó trước Boro

Everton – Middlesbrough (Goodison park, 22h, chủ nhật)

Cuộc đụng độ ở Goodison Park, cơ hội nghiêng một chút về đội chủ nhà. Everton luôn chơi tốt mỗi khi được đá trên sân nhà và họ quyết tâm có được 3 điểm trước Boro.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT EVE gửi 8599


Boro mới bị Tottenham loại khỏi Carling Cup dù đã tung đội hình mạnh nhất vào sân. Điều đó chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của họ trong trận đấu này. Trong khi đó, Everton chỉ nhẹ nhàng vượt qua Sheffield với đội hình có nhiều trụ cột được nghỉ ngơi.

Dự đoán: Everton thắng 2-1

Tottenham phải thắng được Aston Villa

Tottenham – Aston Villa (White Hart Lane, 02h, thứ 3)

Aston Villa có thành tích khi đấu khá tượng kể từ đầu mùa giải. Họ có được 10 điểm sau 6 trận đấu và tràn đầy cơ hội có được xuất tham dự Uefa Cup vào mùa bóng năm sau.

Tuy nhiên, đối đầu với Tottenham đang trong giai đoạn thoát thai khỏi cơn khủng hoảng là điều không hề đơn giản. Hơn nữa, sức ép trên khán đài White Hart Lane sẽ khiến cho sức mạnh của đội chủ nhà được tăng lên rõ rệt.

Hiện tại, Tottenham đã quy tụ được đầy đủ các hảo thủ của mình sau khi hồi phục chấn thương. Họ đã thắng được Boro ở Carling Cup thì họ hoàn toàn có thể đánh bại Villa ở Premiership.

Dự đoán: Tottenham thắng 2-1

  • Gia Đức (Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X