Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 7 Ngoại hạng Anh có bị hoãn lại sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời?

Thứ Sáu 09/09/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu của Ngoại hạng Anh cũng như nhiều sự kiện thể thao khác ở Vương quốc Anh có nguy cơ bị hoãn sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã qua đời tại lâu đài Balmoral ở Scotland vào ngày 8/9, thọ 96 tuổi. 2 trận đấu của MU và Arsenal ở Europa League vẫn được diễn ra sau cuộc thảo luận giữa các câu lạc bộ, Liên đoàn bóng đá Anh và UEFA. Ở 2 trận đấu giữa FC Zurich vs Arsenal và MU vs Real Sociedad, các đội bóng đều có một phút mặc niệm.

Theo lịch thi đấu, vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này, tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad. Theo báo chí Anh, các trận đấu của Ngoại hạng Anh cũng như nhiều sự kiện thể thao khác ở Vương quốc Anh có nguy cơ bị hoãn sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời.

Cac tran dau Ngoai hang Anh vao cuoi tuan co kha nang bi hoan

Các trận đấu Ngoại hạng Anh vào cuối tuần có khả năng bị hoãn

Những người đứng đầu Premier League sẽ thảo luận trước khi quyết định xem có hủy bỏ lịch thi đấu vào cuối tuần này hay không. Trước đó, một loạt sự kiện thể thao diễn ra vào thứ Sáu, bao gồm các trận bóng đá ở Championship và League Two đã bị hoãn.

Một tuyên bố của English Football League (EFL) có đoạn: “Để đánh dấu sự tôn trọng sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II, EFL xác nhận rằng lịch thi đấu vào tối mai (thứ Sáu ngày 9/9) - Burnley vs Norwich City và Tranmere Rovers vs Stockport County - đã bị hoãn lại. Quyết định về các trận đấu còn lại sẽ được đưa ra sau khi xem xét hướng dẫn chính thức về quốc tang vào sáng thứ Sáu”.

Quãng thời gian tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II dự kiến sẽ kéo dài khoảng 10 ngày. Nếu Chính phủ Anh không có kế hoạch ngừng hoạt động thể thao, Ngoại hạng Anh vẫn có thể được tiếp tục. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters và các cộng sự nhận thức được phản ứng dữ dội tiềm ẩn nếu quyết định tiến hành các trận đấu cuối tuần theo lịch trình. 

Một yếu tố khác là việc cạn kiệt tiềm năng về nguồn lực cảnh sát khi họ bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng sau 70 năm trị vì của bà. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào chiều nay (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X