Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 6 Premiership: Đại gia gặp khó khăn lớn

Thứ Sáu 14/09/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Premiership lại trở lại với các cặp đấu hết sức đáng chú ý. Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man Utd đều gặp nhưng đối thủ khá xương, có nguy cơ mất điểm rất cao.

 

 Rooney đã trở lại trên hàng công của Man Utd

Everton – Man Utd (Goodison Park, 18h, thứ 7)

 

Ronaldo đã trở lại sau khi hết hạn treo giò, sát thủ Rooney đã bình phục chấn thương và tha thiết mong được đá chính… đó chính là tin tức không được vui cho mấy đối với các cổ động viên của Everton.

 

Sau chuỗi trận đấu mơ hồ, Man Utd đã lấy lại hình ảnh của mình. Chính vì thế dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đó cũng là điều khó khăn với Everton. Mùa giải trước, chiến thắng ngược dòng 4-2 của Man Utd đã nhấn chìm Everton ở ngay tại Goodison Park và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

 

Everton đang có sự khởi đầu như mơ và lọt vào top bốn trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi trong đội hình của họ thiếu vắng hai trụ cột Tim Cahill và tiền đạo Johnson thì việc phải đối đầu với Man Utd đã mạnh thực sự là nhiệm vụ quá khó đối với các học trò của David Moyes.

 

Dự đoán: 1-2

 Liverpool khó chiến thắng trước Portsmouth

Portsmouth – Liverpool (Fratton Park, 18h45, thứ 7)

 

Đây thực sự là một thử thách lớn đối với Benitez và các học trò. Portsmouth là một đối thủ rất khó chơi, đặc biệt khi họ được thi đấu ở thánh đại Fratton Park.
 
Song, với những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi cho mình. Steve Gerrard đã trở lại, đó là một sự bổ sung hết sức cần thiết cho tuyến tiền vệ của The Kop. Hơn nữa, với một hàng công đang hoàn thành tốt nhiệm vụ, bất cứ hàng thủ nào Liverpool cũng có thể xuyên thủng trong thời điểm này.

 

Cơ hội lớn đang nghiêng về Portsmouth, họ không bao giờ là đội bóng chùn bước trước các đại gia. Nhưng, vấn đề là họ cần phải làm như thế nào để thể hiện mình trước sự khát khao của The Kop.

 

Dự đoán: 2-2

Derby thành Bắc London sẽ được chú ý

Tottenham – Arsenal (White Hart Lane, 19h30, thứ 7)

 

Trận derby thành Bắc London thực sự rất đáng nhớ đối với hai đội bóng. Trong khi Arsenal đang bay cao với giấc mơ của mình thì Tottenham lại ở trong một cơn bĩ cực tồi tệ.
Lãnh đạo Sprus đã ra tối hậu thư cho Martin Jol rằng nếu không có được 3 điểm trong trận đấu này thì ông hãy nhanh chóng viết đơn xin việc.
 
Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599

Arsenal đang có 10 điểm, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng và không có cầu thủ nào dính chấn thương quá nặng. Chính vì vậy, họ sẽ đến White Hart Lane với đội hình toàn vẹn của mình.

 

Tottenham đang khát chiến thắng để giải tỏa sức ép từ dư luận. Và có lẽ, họ sẽ làm tất cả để chiến đấu với Arsenal. Sẽ là một trận đấu tấn công đến từ phía hai đội, và ai chớp thời cơ nhanh hơn, người đó sẽ giành chiến thắng.

 

Dự đoán: 2-2

 Bolton cần 3 điểm trước Birmingham để giải đen

Birmingham – Bolton (St Andrews, 21h, thứ 7)

Có lẽ, cơn bĩ cực của Bolton đến thời điểm này đã đến tột cùng, chuỗi trận đấu chỉ biết đến mùi thất bại của họ cần được giải tỏa cơn khát. Và… Birmingham chính là đối thủ mà Bolton cần phải vượt qua nếu không muốn mình bị lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự.
 
Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BOL gửi 8599

Chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên với 3 điểm, chắc chắn Bolton phải thi đấu hết mình để có được chiến thắng. Birmingham cũng là đội bóng có toan tính rất lớn, họ có lợi thế sân nhà và muốn tiếp tục là người “chọc gậy bánh xe” Bolton trong tình cảnh hiện tại.

Anelka sẽ tỏa sáng, như cái cách mà anh vẫn làm với Bolton trong thời gian qua. Tuy nhiên điều khác biệt là ở chỗ: Anelka tỏa sáng và Bolton không thua, họ sẽ thắng!?

Dự đoán: 1-3

Sunderland ưu thế hơn Reading vì được thi đấu trên sân nhà

Sunderland – Reading (The Light, 21h, thứ 7)

Reading và Sunderland đang có cùng 4 điểm và vẫn lận đận ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ biến chuyển nếu như một trong hai đội có được chiến thắng trong trận này.

Và cơ hội đang nghiêng về phía Roy Keane và các học trò. Trên sân vận động The Light, họ đã từng đánh bại Tottenham, chính vì vậy mà không có lý do gì để chùn bước trước Reading.

Dự đoán: 1-0

Vừa thành công cùng Xứ Wales, Bellamy sẽ lại chiến thắng cùng West Ham

West Ham – Middlesbrough (Upton Park, 21h, thứ 7)

Phong độ tốt của Bellamy trong thời gian gần đây chắc chắn sẽ là điều mà các cầu thủ Boro phải hết sức chú ý. Ở vòng trước, một mình anh đã vực dậy của West Ham đang trong cơn mê ngủ. 
 
Cả hai đội đang thi đấu khá ổn định và có được 7 điểm sau 5 trận đấu, đứng ở nhóm giữa bảng xếp hạng. West Ham đang có dàn cầu thủ tốt và lại được chơi trên sân nhà, nếu Bellamy tiếp tục tỏa sáng, việc Boro phải chịu thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Dự đoán: 2-1

Fullham chưa vận hành tốt

Wigan Athletic – Fulham (JJB, 21h, thứ 7)

Đến thời điểm này, sự đầu tư lớn của Fullham vẫn chưa mang lại kết quả đặc biệt chú ý nào khi mà chuỗi trận đấu của họ không thực sự ấn tượng. Sự gắn kết, một chiến thuật phù hợp vẫn là điều mà Fullham đang thiếu.

Wigan vẫn là đối thủ đều đều như mọi năm, họ không quá mạnh cũng không quá yếu, Wigan biết cách tìm được những điểm số trong các trận đấu dễ thở. Và trận đấu với Fullham tới đây không phải là một ngoại lệ.

Dự đoán: 2-2

Trận thua trước Aston Villa trước đó chỉ là một tai nạn của Chelsea

Chelsea - Blackburn (Stamford Bridge, 23h15, thứ 7)

Quả thật, những gì mà các cầu thủ Chelsea thể hiện cho đến thời điểm này xứng đáng nhận được hai từ thất vọng. Trận thua 0-2 trước Aston Villa báo hiệu cho họ một cuộc khủng hoảng nhỏ đang bắt đầu diễn ra.
 
Không may mắn cho The Blues khi đang trong giai đoạn cần lên lại dây cót tinh thần thì họ lại gặp phải đối thủ xương, Blackburn. Có được 8 điểm sau 4 trận đấu, rõ ràng Mark Hughes và các học trò không có lý do nào để sợ Chelsea ở vòng đấu này.

Linh hồn của Chelsea là tiền vệ Frank Lampard chưa hoàn toàn hội phục chấn thương, chính vì thế mà khả năng ra sân của anh không cao. Đó thực sự là một tổn thất lớn của đội chủ nhà.

Dự đoán: 1-0

Man City sẽ thắng Villa trên sân nhà?

Man City - Aston Villa (City of Manchester, 22h, chủ nhật)

Thắng liên tiếp 3 trận rồi thua liên tiếp 2 trận, giới mộ điệu đang đặt ra cho Man City một dấu hỏi lớn về phong độ. Đến thời điểm này, Man City đã quay trở lại với quỹ đạo vốn có của mình.
 
Aston Villa đang tràn đầy phong độ sau chiến thắng “không tưởng” 2-0 trước Chelsea ở trận đấu trước. Họ đã sẵn sàng đến làm khách ở Man City để có được kết quả tốt nhất.

Nhưng có lẽ, đây là trận đấu mà cơ hội chia đều cho hai bên. 50/50 phần thắng giành cho mỗi đội.

Dự đoán: 2-2

Derby sẽ là nạn nhân xấu số trước Newcastle

Derby – Newcastle (Pride Park, 2h, thứ 2)

Có được duy nhất 1 điểm sau 5 trận đấu, kèn trống đang kéo về Derby và nghiễm nhiên họ đang là đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất.

Trong khi đó, Michael Owen bên phía Newcastle đã hiện hình trở lại. Thật khó để chủ nhà Derby tránh được một thất bại thảm hại.

Dự đoán: 0-3

+ Gia Đức (Tuổi trẻ thủ đô)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X