Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 Premier League 2017/18: Sự trở lại của hàng loạt siêu sao

Thứ Sáu 15/09/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Premier League 2017/18 sẽ diễn ra vòng đấu tiếp theo, và sẽ là một màn trở lại rất được mong chờ của Gã Shrek.


Everton và Man United là những người bạn tại Premier League. Trong một vài năm qua, có rất nhiều Quỷ đỏ chuyển đến đầu quân cho nửa xanh thành Merseyside như Tom Cleverly, Darron Gibson, hay mới nhất là huyền thoại sống Wayne Rooney. ở chiều ngược lại, Man United cũng mới thu nạp chân sút Romelu Lukaku trong mùa hè này với giá 75 triệu bảng. Và đây hứa hẹn sẽ là ngày về đáng nhớ của cá nhân Rooney, khi M.U tiếp đón Everton trong trận cầu muộn nhất vòng 5 Premier League 2017/18.
Truoc vong 5 Premier League 201718 Su tro lai cua hang loat sieu sao hinh anh
Rooney và Lukaku đã đổi chỗ cho nhau ở mùa hè vừa qua

Mặc dù Rooney đã rời Nhà hát của những giấc mơ với kỷ lục 253 bàn thắng, nhiều nhất lịch sử CLB, nhưng M.U được đánh giá là mạnh hơn khi chân sút này còn hiện diện. Giờ đây, trong tay Jose Mourinho đã có một tay săn bàn phù hợp hơn, chính là Romelu Lukaku. Sau 8 trận chính thức từ đầu mùa, chân sút người Bỉ đã có cho mình 10 bàn thắng, trong đó tính riêng màu áo Quỷ đỏ là 6 bàn/6 trận. Đối mặt với những đồng đội cũ đã quá quen thuộc, không loại trừ khả năng Lukaku sẽ gieo sầu cho Everton và khiến ngày về của Wayne Rooney không được trọn vẹn.
Trong cặp đấu này, có một sự thiếu vắng đáng tiếc là tiền vệ Paul Pogba. Số 6 của Man United đã dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, Marouane Fellaini sẵn sàng thay thế tuyển thủ người Pháp ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau khi anh tỏa sáng tại Champions League với 1 bàn thắng vào lưới Basel. Đáng chú ý, tiền vệ tóc xù cũng là một cựu cầu thủ của Everton, và đây sẽ là trận cầu rất đáng mong chờ đối với cá nhân anh.
Old Trafford đón chào sự trở lại của Wayne Rooney, Everton đối mặt với Fellaini và Lukaku, nhưng đây không phải là một trận cầu hấp dẫn về mặt chuyên môn. Đơn giản, Man United đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi thầy trò Koeman đang rơi tự do với vị trí thứ 16. Everton sau trận ra quân thành công (thắng Stoke 2-1), đã phải đối mặt với liên tiếp thử thách quá tầm và hòa 1, thua 2 trong 3 trận (gặp Man City, Chelsea, Tottenham). Với khả năng đá đại chiến tồi tệ cùng phong độ thảm hại (mới thua Atalanta 0-3 tại Premier League) của Everton, đây dự kiến sẽ là một chiến thắng nhẹ nhàng cho đội chủ sân Old Trafford.
Truoc vong 5 Premier League 201718 Su tro lai cua hang loat sieu sao hinh anh 2
Rooney trở lại Old Trafford trong màu áo Everton

Và đó vẫn chưa phải những sự trở lại duy nhất ở vòng đấu này. Không hẹn mà gặp, hàng loạt tiền vệ sáng giá của đại gia Premier League đều sẽ xuất quân ngay vòng 5. Đầu tiên phải kể đến Philippe Coutinho, người đã có 15 phút đầu tiên trong màu áo Liverpool từ đầu mùa giải. Bỏ qua mùa hè nặng nề với tin đồn chuyển đến Barcelona, giờ đây tiền vệ người Brazil có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho The Kop. Trong bối cảnh Sadio Mane bị treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ trực tiếp vòng 4, vai trò của Coutinho đối với HLV Jurgen Klopp càng quan trọng hơn bao giờ hết. Chạm trán Burnley trên sân nhà Anfield sẽ là thời cơ tuyệt vời để Liverpool rửa nhục trận thua tan nát ở vòng đấu trước (thua Man City 0-5).
Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đại chiến London giữa Arsenal vs Chelsea, và đó cũng là trận cầu đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ xuất sắc: Alexis Sanchez và Eden Hazard. Cùng trải qua những chấn thương khác nhau ở mùa hè vừa qua, giờ đây 2 cái tên này đã sẵn sàng trở lại với phong độ cao nhất. Trên thực tế, Sanchez đã đá chính ở vòng 3 gặp Liverpool, nhưng ở thời điểm đó cầu thủ này chưa đảm bảo thể lực, cùng với những vướng bận ở giai đoạn cuối TTCN. Giờ đây, khi đã xác định phải ở lại Arsenal ít nhất đến mùa đông, các CĐV sẽ được chứng kiến một Alexis Sanchez với sức mạnh vốn có của mình, nhất là khi anh mới nổ súng trở lại hồi giữa tuần tại Europa League.
Truoc vong 5 Premier League 201718 Su tro lai cua hang loat sieu sao hinh anh 3
Sanchez sẽ đối đầu với Hazard trong trận derby London

Bên phía ĐKVĐ Chelsea, Eden Hazard dù không trải qua một mùa hè với những lời đồn đoán trên TTCN, nhưng anh cũng mới trở lại sau chấn thương kéo dài. Được thi đấu 30 phút ở Champions League trong chiến thắng 6 sao của đội nhà, tiền vệ người Bỉ đã lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Và còn gì đáng chờ đợi hơn với một sự trở lại trong ngày Super Sunday? Ngoài ra, đây cũng là cơ hội trả thù của HLV Antonio Conte trước đồng nghiệp Arsene Wenger, khi Chelsea từng thất bại trước Pháo thủ ở trận tranh Community Shield.
Ở những trận đấu còn lại có sự góp mặt của các CLB lớn, Tottenham và Man City dự kiến sẽ tiếp tục giành chiến thắng, bởi đối thủ của họ chỉ là Swansea và Watford. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để Harry Kane nâng cao thành tích ghi bàn sau khi chạm mốc 100 bàn cho Tottenham, cũng là thời cơ để đoàn quân Pep Guardiola thể hiện sức mạnh của mình, sau màn hủy diệt Liverpool ở vòng đấu vừa qua.

Truoc vong 5 Premier League 201718 Su tro lai cua hang loat sieu sao hinh anh 4
Bảng xếp hạng sau vòng 4 Premier League 2017/18

Truoc vong 5 Premier League 201718 Su tro lai cua hang loat sieu sao hinh anh 5
Lịch thi đấu vòng 5 Premier League 2017/18

Các tin bài mới nhất khác về Premier League trên Bongda24h.vn
Rooney ghi bàn, nhưng Man Utd sẽ thắng
Vào Chủ nhật tới đây, tiền đạo Wayne Rooney sẽ có ngày trở về đáng nhớ. Anh cùng Everton sẽ đến làm khách trên SVĐ Old Trafford, nơi mà Rooney đã gắn bó trong...
Sao Liverpool quyết không thay đổi lối đá thô bạo
Sadio Mane nuối tiếc vì pha va chạm với thủ môn Ederson của Man City song quyết không thay đổi lối chơi của mình.
Davinson Sanchez: Hòn đá tăng sức mạnh cho Spurs
Tân binh Davinson Sanchez đang hòa nhập rất nhanh tại Tottenham. Sự có mặt của cầu thủ người Colombia nơi hàng phòng ngự giúp Spurs mạnh lên đáng kể đặc biệt...
Đây! Đội hình M.U tiếp Everton
M.U vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình của Quỷ đỏ.
Sao Man Utd phản pháo dư luận sau khi “mãn hạn tù”
Chia sẻ của trung vệ tân binh khi cuối cùng cũng được ra sân thi đấu sau hơn một tháng phải ngồi dự bị ở Old Trafford.
Tham gia vòng 5 “Chơi FPL, dự đoán trúng thưởng”: Giải thưởng đã lên tới 2,5 triệu VNĐ
Cuối tuần này, Bongda24h.vn tiếp tục tổ chức vòng 5 trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League dành cho toàn bộ độc giả yêu mến.
Herrera: M.U tốt hơn nhiều so với mùa trước
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U chơi tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Anh cũng tự tin vào cơ hội mang về những danh hiệu lớn của Quỷ đỏ.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X