Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 4 Premiership: Lợi thế cho các đội chủ nhà

Thứ Sáu 24/08/2007 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối tuần này, Premiership lại trở lại với các cặp đấu hết sức đáng chú ý. Man Utd, Chelsea, Arsenal, Everton…là các đội bóng được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ đều rất mạnh.

Liverpool sẽ hạ gục mèo đen?

Sunderland – Liverpool (The Light, 18h45, thứ 7)

Liverpool

đang thi đấu hết sức ổn định với các chiến thắng thuyết phục ở cả đấu trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mới đây họ đã để Chelsea cướp điểm trên sân nhà nhưng đó chỉ là một tai nạn trong bóng đá. Chắc chắn Benitez và các học trò đến The Light để tìm kiếm một chiến thắng.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599

Chủ nhà Sunderland có sự khởi đầu tốt với 4 điểm sau hai trận đầu tiên. Trận đấu thua 0-3 trước Wigan ở vòng đấu trước là một điều không mong muốn đối với Roy Keane và các học trò. Xốc lại tinh thần sau cú ngã, Sunderland phải làm tất cả để thể hiện mình trước Liverpool, một trận đấu khó cho họ.

Liverpool đang cố gắng giành từng điểm số thuận lợi nhất cho cuộc đua tới ngôi vô địch. Chính vì thế mà họ không thể để mất điểm trước Sunderland trong trận đấu này. Nhiều khả năng The Kop sẽ ra về với 3 điểm trong tay.

 

Dự đoán: 1-2


 Man City khó gây được bất ngờ trước Arsenal

Arsenal - Man City (Emirates, 21h, thứ 7)

Đây là một trận đấu khó đoán trước, nhất là Man City đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Lợi thế sân nhà cùng với đẳng cấp hơn hẳn sẽ giúp Arsenal giải quyết nhanh gọn bài toàn khó này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Các học trò của Wenger đang tràn đầu sức chiến đấu, họ có lòng nhiệt tình, sức trẻ và đầy tài năng. Quả là khó để
Sven-Goran Eriksson có được một chiến thắng nữa trên chảo lửa Emirates.

Chiến thắng 1-0 trước Man Utd của Man City có thần may mắn hỗ trợ. Họ không hơn Quỷ Đỏ về trình độ và đẳng cấp. Liệu sẽ có một bất ngờ?

Dự đoán: 2-0


Tân binh Reo-Coker (áo sẫm) sẽ giúp Aston Villa làm nên bất ngờ

Aston Villa – Fulham (Villa Park, 21h, thứ 7)

Aston Villa mới có trận hòa ấn tượng trước Newcastle ở vòng đấu trước mặc dù họ tạo được nhiều cơ hội đối mặt với thủ thành  Steve Harper. Điều đó thể hiện họ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những mùa bóng trước, đặc biệt là thành tích trên sân đối phương.

Để nhận kết quả trực tiếp Premiership
 
Soạn GO KQ ANH gửi 996

Đối đầu với Fullham, một đội bóng ở tầm trung trung của Premiership, Martin O'Neill hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi cho các cầu thủ của mình, bởi với thực lực hiện tại, Villa hoàn toàn có thể kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà.

Fullham khởi đầu mùa bóng vẫn rất chệch choạc, lúc thắng lúc thua. Việc gặp phải đối thủ khó chịu Aston Villa ở vòng đấu này có thể xem là một khó khăn với họ. Nếu có được thế trận tốt và sự tỏa sáng của các cá nhân, họ mới có hi vọng giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-1


 Bolton sẽ có chiến thắng đầu tiên?

Bolton
-Reading (Rebook, 21h, thứ 7)

Thật không may mắn cho Bolton vì phải gặp đối thủ khó chơi Reading trong thời điểm này. Du được thi đấu trên sân nhà nhưng với 3 trận đấu trắng tay treo lơ lửng trên đầu khiến cho tinh thần của họ rất rệu rã.

Reading mới có chiến thắng không tưởng trước đối thủ nặng ký Everton ở trận đấu trước. Chính vì thế mà họ chẳng có lý do gì phải sợ một đối thủ đang mất khí thế chiến đấu như Bolton thời điểm này.

Vấn đề của Bolton giờ hiện tại có lẽ sẽ được giải quyết bằng một chiến thắng vì họ có khả năng làm được điều đó. Anelka sẽ tỏa sáng và tạo nên sự khác biệt cho đội bóng bét bảng thời điểm này. 

Dự đoán: 2-0


Các cầu thủ Chelsea đang có phong độ tốt

Chelsea-
Portsmouth(Stamford Bridge, 21h, thứ 7)

Lối đá phóng khoáng của Chelsea trong thời gian qua đã khiến cho các đối thủ của họ trở nên dễ chịu hơn khi đối đầu với The Blues. Portsmouth là một đối thủ khó đối với nhà á quân nhưng Mourinho biết cách tìm được một chiến thắng tối thiểu.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8599


Thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Mourinho chưa bao giờ biết mùi thất bại, đây sẽ không phải là một ngoại lệ đối với vị HLV đầy cá tính này.

Portsmouth mạnh nhưng họ không đủ sức chơi đôi công được với các ngôi sao lớn đang có phong độ tốt ở Stamford Bridge. Chelsea sẽ giành 3 điểm và chờ đợi cú sảy chân của Man City tại Emirates để vươn lên ngôi đầu bảng. Chờ xem!

Dự đoán: 2-0


Birmingham (áo xanh) sẽ đánh bại chủ nhà Derby

Derby-
Birmingham(Pride Park, 21h, thứ 7)

DerbyBirmingham đều là tân binh của giải ngoại hạng nhưng cả hai đang có một phong độ hoàn toán trái ngược. Nếu cứ thi đấu như với các trận đấu vừa qua, nhiều khả năng Derby sẽ lại quay về với cái “máng lợn cũ”, Championship.

Trận đấu trước, Derby bị Tottenham trút cơn giận giữ với 4 bàn thắng nhưng họ hi vọng sẽ chơi một trận đấu có hồn hơn vào cuối tuần này. Steve Bruce không đến với Pride Park để nhận một thất bại khi mà trong đội hình của họ có nhiều ngôi sao lớn.

Dự đoán: 2-1


Wigan là đối thủ dễ chơi của West Ham

West Ham–Wigan (Upton Park, 21h, thứ 7)

Quá nhiều thuận lợi cho West Ham trong trận cầu này, họ có nhiều cửa chiến thắng hơn Wigan, chắc chắn như vậy. Tuy nhiên vấn đề phải được cụ thể hóa bằng phong độ thi đấu của các cầu thủ.

West Ham mới có một chiến thắng trước Birmingham sau trận thua trước Man City, họ đang lấy lại phong độ vốn có của mình sau khi có sự đầu tư lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Wigan vẫn phải lo lắng làm sao trụ hạng thành công, họ cần phải thi đấu tốt trong các trận đấu có tính chất 50/50 như trận này. Tuy nhiên, sự khác biệt ở chỗ West Ham đang chơi tốt và lại được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, đội bóng cũ của Tevez sẽ nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán: 2-0


 Chờ đợi bất ngờ từ Blackburn

Everton-Blackburn
 (Goodison Park, 23h15, thứ 7)

Đây là một trận đấu hết sức đáng chú ý bởi phong độ của hai đội có thể nói là rất cân bằng. Everton sau hai trận đại thắng đã thua trận bạc nhược trước Reading tuần trước, điều đó cho thấy họ thiếu sự ổn định. Trong khi đó, Blackburn vẫn lộ diện là một đối thủ khó chịu trong nhiều năm trở lại đây.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT EVE gửi 8599


Thi đấu trên sân nhà Goodison Park, Evrerton được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều mặt. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng đối với bóng đá hiện đậi.

Thầy trò Mark Hughes sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là lành ít dữ nhiều. Nhưng trong một chừng mực nào đó, họ vẫn có thể cụ thể hóa phong độ của mình bằng một chiến thắng bất ngờ.

Dự đoán: 1-2


Martins tiếp tục ghi bàn?

Middlesbrough–Newcastle (
Riverside, 18h30, chủ nhật)

Thật khó cho Boro khi phong độ của họ chưa thực sự ổn định lại gặp phải ngay đối thủ đầy tham vọng Necastle thời điểm này. Hơn nữa, họ lại còn mất đứt sự phục vụ của hai chân sút chủ lực Mido và Yakubu. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MID gửi 8599

Họ cũng thiếu vắng luôn hai trụ cột khác ở hàng thủ là Jonathan Woodgate và Robert Huth vì cả hai đều dính chấn thương. Thật là một sự khó khăn khôn lường dù Riverside lâu nay vẫn là nơi được mệnh danh là miền đất dữ.

Sự mong manh trong đội hình của Boro hoàn toàn có thể bị đánh sập bởi sức tấn công hủy diệt của Newcastle, đặc biệt là ở hàng công với sự xuất quỷ nhập thần của chân sút đang có phong độ tốt nhất premiership, Martins.

Big Sam và các học trò đến đây để có 3 điểm và họ hoàn toàn có thể làm được việc đó. Tuy nhiên, chủ nhà sẽ chơi quyết tử khi đang phải gỡ lại thể diện sau các trận đấu không thuyết phục.

Dự đoán: 1-3


Hàng công làm tốt nhiệm vụ, Man Utd mới nghĩ đến chiến thắng

Man Utd–Tottenham (22h, Old Trafford, chủ nhật)

Trận đấu cuối cùng của vòng 3 Premiership chính là trận đấu được trông đợi nhất. Trên thánh địa Old Trafford, Man Utd phải tiếp một đối thủ rất khó chịu, Tottenham trong thế buộc phải thắng nếu không muốn sớm nói lời tạm biệt với chức vô địch.

Soạn GO MU [tỷ số] [phút ghi bàn đầu tiên] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu MU - Tottenham và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem tại đây
2 điểm sau 3 trận, mất Rooney, mất Ronaldo… là tất cả những gì mà Ferguson và các học trò làm được dù họ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Cơn khủng hoảng sẽ còn tồi tệ hơn nữa nếu như Man Utd tiếp tục có một trận đấu thất bại.

Chủ cần Tevez ghi được bàn thắng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng đối với Man Utd, có lẽ vcậy. Hàng công khủng hoảng chính là nguyên nhân khiến cho Man Utd đang phải đối diện với nhiều khó khăn.

Tottenham đang lục đục nội bộ mà tâm điểm hướng vào Martin Jol. Nhiều năm trở lại đây, họ ít khi có được các trận đấu tốt trước Man Utd, nhất là khi thi đấu trên sân Old Trafford. Đây là một trận đấu khó của họ, mà thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Quỷ Đỏ đã không thể chịu được được cơn bĩ cực mãi nữa.

Old Trafford là khởi đầu của cuộc khủng hoảng nhỏ của Man Utd nhưng sẽ là nơi họ bắt đầu một mơ ước. Nhà hát của những giấc mơ sẽ chào đón những người con cưng của mình, một sự trở lại đầy may mắn và cuộc khủng hoảng sẽ chấm dứt.

Dự đoán: 3-1

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X