Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 League Cup: Chelsea – Bolton (01h45 25/9): Không Costa, không vấn đề

Thứ Tư 24/09/2014 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Chelsea nhiều khả năng sẽ không quá khó khăn để giành một chiến thắng trước Bolton yếu hơn hẳn về mặt lực lượng.

Chelsea: Cơ hội cho “kép phụ”

Trải qua 5 vòng đấu tại Premier League, The Blues đã thắng 4 và hòa 1, giành được 13 điểm và tạm thời duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, trong cuộc tiếp đón Bolton tại vòng 4 League Cup đêm nay, có lẽ đã đến thời điểm HLV Jose Mourinho để một số trụ cột nghỉ ngơi, đồng thời tạo điều kiện cho các nhân tố khác ra sân và thể hiện mình nhiều hơn.

Chelsea là đội để lại ấn tượng mạnh nhất trong vòng đầu tiên cùa Premier League mùa giải mới
Chelsea sẽ tiếp tục giành chiến thắng

Về đội hình ra sân trong cuộc đối đầu gặp Bolton rạng sáng mai, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng một loạt cầu thủ dự bị như Remy, Salah, Mikel… ngay từ đội hình xuất phát. Trong khung gỗ, có lẽ Petr Cech cũng được trao cơ hội thay thế Courtois. Ngoài ra, bộ khung hàng thủ vẫn giữ nguyên, trừ vị trí của Azpillicueta có thể thuộc về tân binh Filipe Luis.

Trên thực tế, trận hòa 1-1 trước ManCity cuối tuần vừa rồi đã bộc lộ không ít vấn đề của đội bóng thành London. Khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh ở đẳng cấp tương đương,Chelsea không hề dễ dàng triển khai lối chơi áp đặt và kiểm soát thế trận theo ý mình. Thậm chí, trong phần lớn thời gian trước khi Zabaleta bị thẻ đỏ, thầy trò HLV Mourinho mới là những người bị ép sân nhiều hơn. Chính bởi vậy, nếu như vẫn muốn tiến tới những mục tiêu lớn trong mùa giải năm nay, chắc chắn The Blues còn phải cải thiện đáng kể về mọi mặt.

Bolton: Không có hy vọng

Thi đấu với phong độ tương đối bất ổn tại Championship, đương nhiên Bolton khó lòng có thể làm nên bất ngờ trước một Chelsea được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Trong đội hình của đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất, cũng không có nhân tố nào quá nổi bật ngoại trừ tiền đạo chơi khá “vào cầu” Joe Mason.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Cech – Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis – Mikel, Matic – Salah, Oscar, Willian – Remy.

Bolton (4-3-1-2): Lonergan – Ream, Mills, Dervite, Moxey – Pratley, Spearing, Danns – Lee Chung-Yong – Mason, Davies.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Bolton

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X