Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 cúp FA: Các đại gia rộng đường đi tiếp

Thứ Hai 07/01/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp FA đã đưa đến những đối thủ thuận lợi dành cho các “đại gia” của Premier League. Từ đội đã có vé vào vòng 4 như Chelsea, Man City hay những đội phải đá lại như MU, Arsenal đều nhận được những lá thăm tương đối dễ thở.

chelsea
 

Dù vòng 3 vẫn còn nhiều cặp đấu phải tiến hành đá lại (do các đội hòa nhau) song ban tổ chức cúp FA cũng đã tiến hành bốc thăm cho vòng đấu kế tiếp. Những lá thăm may rủi có vẻ như đã ưu ái các CLB lớn khi giúp họ tránh được nhau, đồng thời còn đem tới cho nhóm “đại gia” hàng loạt đối thủ không quá khó chịu.

Các nhà ĐKVĐ cúp FA Chelsea sau màn “hủy diệt” Southampton đến 5-1 ngay tại St’Mary tiếp tục “gặp may” ở vòng 4 khi chỉ phải đối mặt với đội thắng trong cặp đấu giữa Southend, đại diện của League Two (hạng đấu xếp sau Premier League, Championship và League One) hoặc CLB đang thi đấu ở League One là Brentford.

Đội bóng cựu vô địch của giải đấu lâu đời bậc nhất thế giới này là Man City sẽ mệt nhọc hơn đôi chút khi lá thăm gọi tên chướng ngại vật kế tiếp mà thầy trò Mancini cần vượt qua là Crystal Palace (đang đá ở Championship) hoặc Stoke City, đối thủ từng thua chính The Citizens trong trận chung kết cúp FA năm 2011.

Nếu MU đả bại được West Ham trong trận đá lại tại Old Trafford thì họ sẽ thêm một lần nữa được thi đấu ở “nhà hát” và tiếp đón Fulham hoặc Blackpool. Arsenal vừa hụt mất chiến thắng trước Swansea và một khi vượt qua được “bầy thiên nga” tại Emirates, thầy trò Wenger sẽ phải hành quân đến sân của Brighton.

Giống như hai “gã khổng lồ” ở thành London là Chelsea và Arsenal, Tottenham cũng phải rời xa White Hart Lane để đến làm khách của đội thắng trong cặp đấu Leeds - Birmingham. Các trận đấu của vòng 4 cúp FA sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/1/2013.

Kết quả bốc thăm của vòng 4 cúp FA:

Norwich - Luton
Oldham - Liverpool
Macclesfield - Wigan/Bournemouth
Derby - Blackburn
Hull/Leyton Orient - Barnsley
Middlesbrough - Aldershot
Millwall - Aston Villa
Leeds United/Birmingham - Tottenham
Brighton - Swansea/Arsenal
Crystal Palace/Stoke - Manchester City
West Ham/Manchester United - Fulham/Blackpool
Southend/Brentford - Chelsea
Reading - Sheffield United
Huddersfield - Leicester
QPR/West Brom - Sheffield Wednesday/MK Dons
Bolton/Sunderland - Cheltenham/Everton

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X