Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 Carling Cup: MU thuận lợi, Arsenal gặp khó

Chủ Nhật 26/09/2010 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại cúp Liên đoàn Anh năm nay, MU và Arsenal là những đội bóng có máu mặt nhất còn sót lại sau khi một loạt tên tuổi lớn đã thi nhau "hy sinh" ở vòng trước. Nhưng không ai dám chắc, họ có đủ khả năng lọt vào đến trận cuối cùng khi mà cả hai chắc chắn sẽ lại xài "đội hình B" cho giải đấu không mấy danh giá này. Thậm chí, không loại trừ khả năng, họ sẽ rụng ngay ở vòng 4 bởi đối thủ sắp tới đều đang nằm ở cùng hạng đấu với họ.

Dẫu vậy, cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Carling Cup xem chừng sáng sủa hơn. Wolves chỉ là đội bóng trung bình yếu của Premier League, thua xa về mọi mặt so với MU. "Quỷ đỏ" lại được chơi trên sân nhà Old Trafford mà từ năm 1980 tới nay, Wolves chưa một lần rời khỏi đây với chiến thắng trong tay. Thắng lợi hoành tráng 5-2 trước Scunthorpe đã khẳng định, ngay cả khi tung vào sân lực lượng dự bị, MU vẫn rất đáng gờm. Những cái tên như Park Ji Sung, Owen, Gibson, Smalling, dư thừa đẳng cấp để vượt qua trở ngại Wolves. Mới cả, hẳn thày trò Sir Alex hẳn cũng chả muốn mất mặt trên sân nhà nên sẽ quyết tâm vượt qua vòng 4.

Wolverhampton có làm nên được bất ngờ trước MU

Trong khi đó, "Pháo thủ" thành London sẽ phải đến làm khách của đối thủ rắn mặt Newcastle, đội đã xuất sắc đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge ở vòng 3. Chiến thắng đó đã khẳng định "Chích choè" sẽ chơi hết mình tại Carling Cup chứ không chủ động "buông" như một số đội bóng nhỏ khác. Họ lại còn được chơi trên sân nhà St James Park và đây sẽ là thử thách đáng ngại với lứa "măng non" đầy hứa hẹn của "Giáo sư" (Wenger đã tuyên bố giải đấu Carling Cup chỉ dành cho cầu thủ trẻ và không bao giờ thay đổi quan điểm này). Trong quá khứ, đội B của Arsenal đã nhiều lần tạo được ấn tượng tại cúp Liên đoàn, liệu lần này, họ có thành công?

Sau khi lập nên chiến tích vẻ vang hạ gục đại gia Liverpool ngay tại Anfield, đội bóng hạng 3, Northampton sẽ gặp một đối thủ "dễ thở" hơn ở vòng đấu này, Ipswich (đang chơi ở hạng Nhất). Tuy một lần nữa phải thi đấu trên sân khách nhưng ai mà nói trước được Northampton sẽ còn làm được những gì ở giải đấu này. Còn Brentford, đội bóng hạng 2 đã "tiêu diệt gọn" láng giềng của Liverpool, Everton, sẽ phải chạm trán với một đội khác của Premier League, Birmingham City.

Ngoài 2 trận MU - Wolves và Arsenal - Newcastle thì tại vòng 4, có thêm một cuộc "nội chiến" của giải Ngoại hạng Anh giữa 2 đội "đồng cân đồng lạng" West Ham và Stoke. Như vậy, chắc chắn Premier League sẽ bị rụng ít nhất 3 đại diện sau vòng đấu này. Hy vọng bất ngờ sẽ tiếp tục xảy ra và hãy xem "đội B" của MU hay Arsenal thể hiện ra sao.

Vòng 4 Carling Cup (thi đấu vào ngày 25/10)
Newcastle - Arsenal
Birmingham - Brentford
Wigan - Swansea
Aston Villa - Burnley
Leicester - West Brom
Man Utd - Wolves
West Ham - Stoke
Ipswich - Northampton
  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X