Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 Carling Cup: Không có trận cầu lớn

Chủ Nhật 30/09/2007 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối quan, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng 4 Carling Cup. Theo kết quả công bố, hầu hết các đội bóng tại Premiership đều có những trận đấu dễ thở khi chỉ phải tiếp các đội bóng hạng dưới.

Liệu Coventry City có tiếp tục gây bất ngờ?

Hai trận đấu được đánh giá là "đinh" nhất là cặp Postmouth - Blackburn và Bolton - Manchester City. Trong khi đó cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Fowler sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ khi Cardiff sẽ phải tới làm khách trên sân Anfield của Liverpool.

Đội bóng gây bất ngờ nhất vòng 3 là Coventry City khi vượt qua Manchester United sẽ lại có một trận đấu khó khăn khác khi chạm trán West Ham United trên sân nhà.

Sau chiến thắng 4-0 trước Hull, Chelsea lại có một trận đấu dễ dàng khi tiếp đội bóng hạng dưới Leicester (đội loại Aston Villa ở vòng 3) tại Stamfford Bridge. Arsenal cũng sẽ không tốn quá nhiều sức khi chỉ phải tới làm khách trên sân của Sheffield United.

Luton, đội bóng duy nhất của giải hạng hai còn sót lại sau vòng 3 sẽ phải có một trận đấu rất khó khăn trước Everton trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng hạng nhất Blackpool sẽ có chuyến đi sóng gió tới White Hart Lane của Tottenham Hotspurs.

Tất cả các trận đấu thuộc vòng 4 sẽ bắt đầu từ ngày thứ Hai, 29/10.

Vòng 4 Carling Cup
Luton Town - Everton
Portsmouth - Blackburn Rovers
Chelsea - Leicester City
Sheffield United - Arsenal
Tottenham Hotspur - Blackpool
Bolton Wanderers - Manchester City
Coventry City - West Ham United
Liverpool - Cardiff City

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X