Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 Premier League: Liverpool đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 25/08/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League, trong khi đó hai đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm ở vòng này.

 

Thành Manchester dễ thắng

Cả hai đội bóng thành Manchester đều bất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ giành 6 điểm trước West Ham và Swansea, trong khi đó Man xanh cũng có 4 điểm trước Brighton và Everton. Ở vòng 3 Premier League, cơ hội để M.U và Man City có được những chiến thắng là rất cao. M.U được thi đấu trên sân nhà tiếp Leicester, dù “Bầy cáo” đã đầu tư khá mạnh ở Hè này song họ vẫn được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với thầy trò Mourinho. M.U có lợi thế sân nhà, không những vậy họ còn thi đấu cực tốt trước đội chủ sân King Power trong thời gian gần đây. 
Truoc vong 3 Premier League Liverpool dai chien Arsenal hinh anh
M.U được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Leicester
Mùa trước, M.U thắng đậm Leicester sau cả hai lượt trận, họ thắng 3-0 trên sân của đối thủ và 4-1 tại Old Trafford. Trong 6 trận gần nhất, M.U đều bất bại trước “Bầy cáo” trong đó có 4 chiến thắng. Với tâm lý hưng phấn sau khởi đầu ấn tượng, 3 điểm đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà. Mkhiraryan đã thực hiện 4 pha kiến tạo, 2 lần mỗi trận. Anh đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên lập được cú đúp kiến tạo trong 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Man City cũng được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Bournemouth, đội chưa có một điểm nào và cũng chưa ghi được một bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên. Lợi thế sân nhà là chưa đủ để đội chủ sân Dean Court hy vọng vào việc giành điểm trước Man City, nhất là khi đoàn quân của Pep Guardiola vừa bị tổn thương sau trận hòa 1-1 trước Everton. Nên nhớ rằng trong 4 lần đụng độ gần nhất Man City đều có được chiến thắng, bởi vậy Bournemouth nhiều khả năng sẽ có trận thua thứ 3 liên tiếp ở Premier League 2017/18.

Liverpool đại chiến Arsenal
Truoc vong 3 Premier League Liverpool dai chien Arsenal hinh anh 2
Những trận đấu giữa Liverpool và Arsenal thường có rất nhiều bàn thắng
Cả Liverpool và Arsenal đều cho thấy những vấn đề sau hai vòng đấu đầu tiên, với Pháo thủ là sự ổn định còn với The Kop là sự kém cỏi trong khả năng phòng ngự. Và ở trận đấu tại Anfield cả hai sẽ hướng đến những chiến thắng để chứng tỏ thực lực và tham vọng của mình. Mùa trước, Liverpool đánh bại Arsenal trong cả hai lần đối đầu, họ thắng 4-3 tại Emirates và 3-1 trên sân nhà. Trong trận đấu vào cuối tuần này tất nhiên là thầy trò Klopp được đánh giá cao hơn do có lợi thế sân nhà và thành tích rất tốt trước những đối thủ lớn, song cơ hội có điểm của Arsenal không phải là không có nhất là khi Liverpool vừa phải trải qua trận đấu với Hoffenheim tại lượt về vòng Play off Champions League. Những trận đấu giữa Arsenal và Liverpool luôn có rất nhiều bàn thắng, bởi vậy NHM có quyền mơ về một trận đấu mãn nhãn vào cuối tuần này.

Chelsea gặp khó trước Everton
Truoc vong 3 Premier League Liverpool dai chien Arsenal hinh anh 3
Everton có thể khiến Chelsea mất điểm
Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, Chelsea tiếp tục gặp thêm một vật cản khó khăn nữa và lần này là Everton. Đội bóng thành phố Cảng đã đầu tư rất lớn ở Hè này, và họ đã thể hiện tham vọng của mình bằng việc giành 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, trong đó có trận hòa 1-1 trước Man City ngay tại Etihad. Everton đang chơi rất chắc chắn trong phòng ngự khi mới thua 1 bàn trước Stoke và Man City, trong khi đó trên hàng công Wayne Rooney đều đặn nổ súng. Mùa trước, Chelsea thắng Everton trong cả 2 lần đối đầu, họ ghi 8 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Song ở thời điểm hiện tại tình thế đã rất khác, trong khi Chelsea gặp rất nhiều vấn đề thì đối thủ của họ lại rất hưng phấn. Khả năng The Blues mất điểm trên sân nhà là hoàn toàn có thể.

Tottenham dễ thắng
Truoc vong 3 Premier League Liverpool dai chien Arsenal hinh anh 4
Tottenham hướng đến một chiến thắng đậm trước Burnley
Burnley đã tạo nên một cơn địa chấn ở vòng đầu tiên khi đánh bại Đương kim vô địch Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge. Nhưng sau đó họ đã hiện nguyên hình bằng trận thua 0-1 trước West Brom ngay trên sân nhà. Ở vòng 3 Premier League 2017/18 khả năng Burnley phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp là rất cao khi phải làm khách trên sân của Tottenham. Thầy trò Pochettino đang rất quyết tâm trở lại sau trận thua trước Chelsea ngay trên sân nhà, gặp Burnley là cơ hội không thể tốt hơn để “Gà trống” tìm lại mạch thắng. Mùa trước, đội bóng thành London đánh bại đối thủ sau cả hai lượt trận, xa hơn họ bất bại trong 6 lần đối đầu gần nhất trước Burnley trong đó có 4 chiến thắng. Trận thua Chelsea đã động đến lòng tự ái của Tottenham và sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại đối thủ với một tỉ số cách biệt.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X